Vĩnh Phúc: Hé lộ nguyên nhân vụ nổ khiến 3 người thương vong

Vĩnh Phúc: Hé lộ nguyên nhân vụ nổ khiến 3 người thương vong

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 3, 30/01/2018 19:47

Xác nhận thông tin với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ nổ khiến 3 người trong một gia đình thương vong. Hiện, đang liên quan đến đối tượng gây ra vụ nổ nên chưa thể cung cấp.

Theo đó, vào khoảng gần 1h ngày 30/1, tại thôn Lẻ, xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ nổ nghi là nổ bình gas khiến 1 người chết, hai người phải nhập viện cấp cứu.

Vụ nổ khiến anh Nguyễn Ngọc K. SN 1978, thiệt mạng do bỏng và ngạt khí. Vợ và con gái anh K. đang phải cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin từ người dân gần nhà anh K. cho hay, vào thời điểm trên có thể có người bí mật mang bình gas (loại 12kg) vào phòng ngủ của nạn nhân, sau đó mở van và châm lửa, ngọn lửa bùng cháy đã gây nên hậu quả thảm khốc.

Sau khi tiếng nổ phát ra người thân trong gia đình đã chạy ra ngoài tri hô. Khi mọi người đến thì phát hiện tại căn phòng lửa đang bùng cháy dữ dội, nhiệt độ trong phòng tăng cao khiến người thân và hàng xóm phải phá cửa sổ để vào, nhằm giải cứu nạn nhân.

An ninh - Hình sự - Vĩnh Phúc: Hé lộ nguyên nhân vụ nổ khiến 3 người thương vong

Hiện trường vụ nổ. 

Tại hiện trường, người dân phát hiện anh Nguyễn Ngọc K. đã tử vong. Vợ và con gái anh K. được những người cứu chữa dùng chăn trùm lên người và được mọi người giải cứu nên may mắn thoát chết.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà anh K. có 6 người. Bố mẹ và con trai anh K. ngủ ở tầng trên, còn vợ chồng và con gái ngủ chung phòng dưới.

Cũng theo lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Tường cho hay: "Hiện vụ việc đang liên quan đến đối tượng gây ra vụ nổ nên hiện chưa thể cung cấp thông tin chi tiết cho báo chí”.

Hiện, cơ quan Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.