VN Airlines lên tiếng về nữ nhân viên bị đánh ở sân bay Nội Bài

VN Airlines lên tiếng về nữ nhân viên bị đánh ở sân bay Nội Bài

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 5, 20/10/2016 10:15

Vụ xô xát đã khiến cho nữ nhân viên hàng không bị choáng và buồn nôn, phải đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội.

image

Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, vào chiều 18/10/2016, tại khu C, tầng 2 - nhà ga hành khách T1 sân bay Nội Bài có xảy ra xô xát giữa chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh, Đội phó Dịch vụ hàng không chuyến bay đi với 2 hành khách T.D.T. (SN 1984) và Đ.V.T (SN 1979).

Xã hội - VN Airlines lên tiếng về nữ nhân viên bị đánh ở sân bay Nội Bài

 Nữ nhân viên bị đánh tại sân bay Nội Bài.        Ảnh: Cắt từ clip

Ngay khi xảy ra vụ việc, Vietnam Airlines đã phối hợp với nhà chức trách để lập biên bản, điều tra. Hãng cũng đã có văn bản kiến nghị nhà chức trách về việc xử lý nghiêm minh trường hợp này.

Vụ xô xát đã khiến cho chị Quỳnh Anh bị choáng và buồn nôn, phải đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội. Chiều cùng ngày, chị Quỳnh Anh đã được ra viện, về nhà nghỉ ngơi.

Thông tin từ trực ban an ninh cho biết, hành khách Đ.V.T có hành động túm vai áo chị Quỳnh Anh. Sau đó T.D.T. dùng tay đánh mạnh vào đầu chị làm chị choáng váng, buồn nôn. Hai hành khách này đi trên chuyến bay VN 7265 chặng Hà Nội - TP.HCM.

Đội an ninh cơ động đã kịp thời có mặt yêu cầu 2 hành khách trên cùng những người liên quan về phòng trực của đội làm việc. Tuy nhiên, hai hành khách trên đã không hợp tác, có thái độ to tiếng với nhân viên hãng hàng không, không viết tường trình. Đội an ninh cơ động đã yêu cầu 2 người này về đồn công an Nội Bài để làm rõ vụ việc.

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.