VN-Index và HN-Index cùng tăng điểm nhẹ

VN-Index và HN-Index cùng tăng điểm nhẹ

Thứ 5, 17/10/2013 10:01

Chuyên gia đánh giá, cả VN-Index và HN-Index cùng tăng điểm nhẹ trong phiên giao dịch ngày 17/10.

Thị trường đi lên khi cả VN-Index và HN-Index cùng tăng điểm nhẹ; thanh khoản ở mức trung bình. Sau một vài phiên điều chỉnh, thị trường bắt đầu tăng điểm trở lại, tuy nhiên dòng tiền hiện tại vẫn tập trung nhiều vào các cổ phiếu thị trường, có thanh khoản lớn mà không phải các cổ phiếu lớn và ổn định trong nhóm VN30. Một yếu tố khác là khối lượng giao dịch chung chỉ ở mức trung bình thấp, cho thấy vẫn còn những rủi ro nhất định.

Bất động sản - VN-Index và HN-Index cùng tăng điểm nhẹ

VN-Index giao dịch trên tham chiếu trong phiên và kết thúc ở mức cao nhất trong ngày. Chỉ số hình thành một nến trắng. Khối lượng giao dịch đạt mức trung bình.

Ngắn hạn, sau điều chỉnh, VN-Index bắt đầu tăng điểm trở lại, tuy nhiên thị trường hiện tại vẫn tập trung nhiều vào các cổ phiếu thị trường, có thanh khoản lớn mà không phải các cổ phiếu trong nhóm VN30. Một yếu tố khác là khối lượng giao dịch chung chỉ ở mức trung bình thấp, cho thấy vẫn còn những rủi ro nhất định. Ở trung hạn, sau khi bật lên từ vùng hỗ trợ 460-465, VN-Index đang trong giai đoạn điều chỉnh.

Tuấn Khanh (Nguồn: MBS)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.