VNPT tri ân khách hàng với tuần lễ 'Chúng tôi nói cảm ơn'

VNPT tri ân khách hàng với tuần lễ 'Chúng tôi nói cảm ơn'

Thứ 4, 25/09/2013 09:43

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2013 – chương trình hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT từ ngày 23 đến ngày 29/9/2013.

VNPT Week 2013 mang thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!” với mong muốn bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong suốt thời gian qua.

Tuần lễ VNPT 2013 sẽ tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.

Trong tuần lễ này, từ tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc. Cụ thể, Tuần lễ VNPT 2013 sẽ diễn ra các sự kiện và hoạt động nổi bật: : Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2013 và trao giải Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống 2013.

Truyền thông - VNPT tri ân khách hàng với tuần lễ 'Chúng tôi nói cảm ơn'Từ 23-29/9, VNPT sẽ tổ chức chương trình "Chúng tôi nói cảm ơn" tới toàn thề khách hàng của mình  

Chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn!” là chương trình xuyên suốt Tuần lễ VNPT 2013, được phát động trong ngày Khai mạc 23/9. Chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn!” sẽ được tổ chức đồng loạt tại tất cả các đơn vị VNPT trên toàn quốc, được cán bộ công nhân viên VNPT thực hiện qua lời nói, hành động nhằm bày tỏ sự tri ân, cảm ơn của VNPT đối với khách hàng.

Hội thảo giới thiệu các ứng dụng, dịch vụ VT-CNTT cho khách hàng doanh nghiệp: Các hội thảo này sẽ được tổ chức vào ngày 24/9 tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Tại Hà Nội là hội thảo “Giải pháp Hệ thống nhắn tin & công cụ quản lý tin nhắn cho doanh nghiệp”, tại Đà Nẵng sẽ diễn ra hội thảo “Giải pháp an toàn mạng với doanh nghiệp” và tại thành phố Hồ Chí Minh là hội thảo “Đẩy mạnh các ứng dụng VT-CNTT trong hoạt động của doanh nghiệp”.

Ngoài ra, VNPT còn tổ chức nhiều sự kiện như: Tôn vinh “Nụ cười VNPT” 2013, Bàn giao hệ thống điều hành điện tử Quốc hội e-PAS, “Xung kích thanh niên VNPT”: “Ngày thanh niên VNPT” .

Với các hoạt động thiết thực, VNPT Week 2013 chính là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng

Truyền thông - VNPT tri ân khách hàng với tuần lễ 'Chúng tôi nói cảm ơn' (Hình 2).

Chi Phan

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.