Vợ chồng chi cục thuế bị thương tích, bất tỉnh trong nhà

Vợ chồng chi cục thuế bị thương tích, bất tỉnh trong nhà

Thứ 6, 28/06/2013 10:35

Anh Nguyễn Khải Hoàn (SN 1963), cán bộ chi cục thuế được xác định thương tích bị đâm xuyên qua dạ dày, đứt đại tràng và bị thương ở ruột non. Chị Lan, vợ anh Hoàn bị nhiễm độc. Tuy nhiên, nhiều dấu hiệu loại trừ khả năng đây là vụ án cướp tài sản.

Có mặt tại gia đình vợ chồng anh Nguyễn Khải Hoàn (SN 1963), cán bộ chi cục thuế và chị Bùi Thị Lan, giáo viên trung học sau khi sự việc bất thường xảy ra, chúng tôi được những người hàng xóm cho biết nhiều thông tin liên quan đến sự việc.

Đối diện bên kia đường nhà chị Lan, ông Nguyễn Xuân Quyết (SN 1952), trưởng khu dân cư Tân Chiền - TT Lập Thạch - Lập Thạch (Vĩnh Phúc) cho biết: Sáng 27/6, người thuê cửa hàng của nhà anh Hoàn là chị Hằng Nam đến mở cửa hàng. Chị Nam thấy mọi khi cửa xếp sắt thông ra ngoài đường được khoá cả trong lẫn ngoài nhưng hôm nay thì chỉ có khoá ngoài.

Miền bắc - Vợ chồng chi cục thuế bị thương tích, bất tỉnh trong nhà

Ngôi nhà vợ chồng anh Hoàn nơi xảy ra sự việc.

Chị Hằng vào nhà và thấy cả hai chiếc xe máy vẫn còn trong nhà nên đã gọi cửa vợ chồng chị Lan ở phòng bên trong tầng 1. Sau nhiều lần gọi không thấy, chị Hằng thấy có dấu hiệu bất thường nên sang nhà anh Quyết thông báo.
Sau đó, em trai anh Hoàn đến cùng để phá cửa. Vừa vào được trong nhà, mọi người tá hỏa thấy anh Hoàn trong tình trạng bị đâm vào bụng và chị Lan bất tỉnh. Ngay lập tức, anh Hoàng và chị Lan đã được đưa đi cấp cứu.
Theo thông tin từ nhiều người hàng xóm của anh Hoàn thì chị Lan là một người hiền lành và nghiêm túc. Tuy nhiên, vợ chồng anh Hoàn có đôi khi va chạm nhỏ vì những việc gia đình. Vợ chồng anh có 2 người con gái học giỏi và rất ngoan. Trong đó, con gái lớn đang học năm thứ hai một trường đại học có tiếng ở Hà Nội, còn con gái thứ hai học lớp 9 nhân dịp nghỉ hè đang ở với chị dưới Hà Nội chơi.
Miền bắc - Vợ chồng chi cục thuế bị thương tích, bất tỉnh trong nhà (Hình 2).
Vợ chồng anh Hoàn đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.
Đại tá Hà Xuân Khánh - Trưởng Công an huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) cho biết: Vì cả chị Lan và anh Hoàn đều chưa tỉnh nên chưa thể lấy lời khai để có thể xác định chính xác ai người đã đâm anh Hoàn.
Tại bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, vợ chồng anh Hoàn đang được cấp cứu. Anh Hoàn phải cắt đi 10 cm ruột non và hiện đang phải thở máy, điều trị bằng kháng sinh và hồi phục tích cực.
Các bác sỹ trực tối 27/6 tại khoa Hồi sức tích cực và chống độc (Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Phúc) cho hay sau khi chị Lan nhập viện, các bác sỹ đã tiến hành rửa ruột cho chị này nhưng cho đến 21h ngày 27/6, chị Lan vẫn chưa tỉnh.
Theo Quốc Đô (Dân trí)
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.