Vợ chồng son: Lặng người trước chuyện tình vượt sinh tử của cặp vợ chồng trẻ

Vợ chồng son: Lặng người trước chuyện tình vượt sinh tử của cặp vợ chồng trẻ

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 2, 26/03/2018 14:51

Vượt qua sự ngăn cản của gia đình, thậm chí là cả bệnh tật để đến với nhau, đôi vợ chồng trẻ Ngọc Diện và Lê Dung đã khiến cả trường quay phải lặng người.

image

Xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son tập 240, cặp vợ chồng Lê ngọc Diện (24 tuổi, làm thiết kế nội thất và thi công) và Lê Thị Dung (22 tuổi, nội trợ) đã mang đến cho chương trình một câu chuyện tình thực sự khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

Cảm động trước chuyện tình gian nan vượt sinh tử của cặp vợ chồng trẻ

Lý giải về chuyện vừa ra trường đã lấy chồng, Dung chia sẻ vì "sự cố trong quá trình sống thử" nên cả hai quyết định cưới nhau. Dung còn cho biết, cả hai quen nhau trên Facebook và chỉ sau 3 ngày thì quyết định tìm hiểu nhau. 

Vợ chồng son: Lặng người trước chuyện tình vượt sinh tử của cặp vợ chồng trẻ

Dù đến với nhau một cách bất ngờ nhưng câu chuyện tình sau này của Dung và Diện mới thật sự khiến khán giả lắng đọng.

Ngày Diện bị tổn thương hộp sọ vì bị người ta đánh, Diện đã phải đi mổ và giấu Dung. Không chỉ vậy, khi vẫn đang còn quấn băng trên đầu, anh đã lặn lội vào tận TP.HCM để thăm cô. Cảm động trước tình cảm của anh, Dung đã chăm sóc để cho anh hồi phục. Tình cảnh này khiến mọi người hết sức xúc động. 

Vì yêu nhau nên cả hai đã quyết định sống thử. Tuy nhiên lúc quyết định chuyện cưới xin thì bố mẹ của Dung lại không đồng ý. Vì lúc này đang mang bầu nên cả hai đã quyết định tự thân vận động và sống với nhau.

Vợ chồng son: Lặng người trước chuyện tình vượt sinh tử của cặp vợ chồng trẻ (Hình 2).

Khó khăn này chưa kịp qua, khó khăn khác lại tới. Lúc mới sinh, Dung còn bị áp-xe ngực và phải mổ. Gian nan lại đè nặng lên đôi vai của hai vợ chồng. Khi con được 3 tháng, ông bà ngoại biết được sự tình mới thương hai con và chấp nhận chuyện hôn nhân của Dung và Diện.

Trong quá trình sinh cơ lập nghiệp, Diện còn bị người ta lừa hết lần này đến lần khác, quỵt lương, mất tiền, lấy mất xe... khó khăn lại chồng khó khăn.

Câu chuyện tình yêu của cả hai thực sự đã lấy hivà cả những sự nguểy đi nước mắt của nhiều người. Bởi họ đã vượt qua quá nhiều những chông gai, gian khổ để bên nhau.

Hải Vân (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.