Vợ chồng Tuấn Hưng tưng bừng tổ chức sinh nhật cho con gái

Vợ chồng Tuấn Hưng tưng bừng tổ chức sinh nhật cho con gái

Trịnh Công Đức

Trịnh Công Đức

Chủ nhật, 18/03/2018 10:27

Vợ chồng Tuấn Hưng đã tổ chức một buổi mừng sinh nhật cho con gái Son rất hoành tráng, tràn đầy niềm vui, sự ấm cúng bên cạnh gia đình cùng anh em, bạn bè thân thiết của mình.

Clip: Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con gái

Tối ngày hôm qua (17/3), nam ca sĩ Tuấn Hưng và bà xã Hương baby đã tổ chức tiệc sinh nhật cho cô con gái diệu Mỹ Anh tròn 1 tuổi, (tên thường gọi ở nhà là bé Son) tại một nhà hàng tổ chức sự kiện có địa chỉ ở Láng Hạ (Hà Nội). Buổi tiệc mừng sinh nhật cho cô con gái với sự hiện diện của gia đình, anh em, những bạn bè thân thiết của ca sĩ Tuấn Hưng.

Vợ chồng Tuấn Hưng tưng bừng tổ chức sinh nhật cho con gái

Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật cho con gái Mỹ Anh. (Ảnh: Công Đức).

Đặc biệt, khách mời tới tham dự có rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ trong giới showbiz gồm: MC Thành Chung, ca sĩ Lương Gia Huy, Lê Bảo Bình, Hạnh sino, Yến Lê,… và các ca sĩ nhí, vũ đoàn nhí cũng có mặt để chúc mừng sinh nhật bé Mỹ Anh tròn 1 tuổi.

Vợ chồng Tuấn Hưng tưng bừng tổ chức sinh nhật cho con gái (Hình 2).

Đại gia đình ca sĩ Tuấn Hưng cùng uống rượu để chúc mừng sinh nhật bé Son. (Ảnh: Công Đức).

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: “Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt ngày hôm nay để chúc mừng sinh nhật cho bé Son. Ngày hôm nay, Hưng hát bài “Ngày cha và con” như món quà của gia đình Tuấn Hưng gửi tặng mọi người”.

Vợ chồng Tuấn Hưng tưng bừng tổ chức sinh nhật cho con gái (Hình 3).

Vũ đoàn nhí hát và nhảy múa chúc mừng sinh nhật con gái Tuấn Hưng. (Ảnh: Công Đức).

“Ngày hôm nay, mọi người đều đặt dấu hỏi, tại sao Hưng lại hóa thân thành một chú hề rồi đi khắp nơi uống rượu cùng mọi người và đến cuối của bài hát thì Hưng cởi cái mũ của mình ra. Đây là một lời nhắn nhủ đối với tất cả thành viên trong gia đình của Hưng. Hưng đã làm chú hề 20 năm nay rồi, đi khắp nơi khiến mọi người xung quanh mình cảm thấy vui với sự xuất hiện của mình. Chú hề sống 20 năm cũng chỉ cố gắng dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con cái và gia đình của mình. Tuấn Hưng quyết định sẽ cởi bỏ vai chú hề để dành tất cả thời gian chăm lo cho gia đình”, nam ca sĩ bộc bạch.

Vợ chồng Tuấn Hưng tưng bừng tổ chức sinh nhật cho con gái (Hình 4).

MC Thành Chung cũng có những lời chúc tốt đẹp dành tặng bé Mỹ Anh. (Ảnh: Công Đức).

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về buổi tổ chức sinh nhật cho bé Son, Tuấn Hưng nhắn nhủ cô con gái diệu: “Hôm nay, sinh nhật tròn 1 tuổi của con. Làm cha, làm mẹ ai cũng mong con khôn lớn từng ngày, nhưng lại cứ thích con be bé để được ôm vào lòng và dành cho con những cái hôn lên má, lên trán. Mặc dù bố biết rồi những cử chỉ đó sẽ ít dần theo thời gian khi con khôn lớn nhưng bố vẫn sẽ luôn bên con và tâm đắc với điều bố nghĩ. Bố muốn bố sẽ tự hào về con chứ không phải con sẽ tự hào về bố".

Công Đức

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.