Vô địch C1: Bayern đã trở lại Đức

Vô địch C1: Bayern đã trở lại Đức

Thứ 2, 27/05/2013 11:06

Đêm qua (theo giờ Việt Nam), BLĐ và các cầu thủ Bayern Munich đã trở về Đức cùng với chiếc cúp vô địch Champions League.

HLV trưởng Jupp Heynckes và đội trưởng Philipp Lahm là 2 người bước xuống máy bay đầu tiên. Toàn đội đã được khoảng hơn 30 nhân viên truyền hình và 80 nhân viên tại sân bay tiếp đón trên đường băng. Các cầu thủ Bayern cho biết họ cảm thấy mệt mỏi vì không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau một đêm dài tiệc tùng.

Bóng đá Quốc tế - Vô địch C1: Bayern đã trở lại Đức

Mặc dù, thời tiết lạnh và mưa khá to nhưng điều đó không thể ngăn cản được sự cuồng nhiệt của các CĐV Bayern. Tuy nhiên, các cầu thủ và HLV đã không giao lưu với người hâm mộ mà đã lên thẳng xe buýt để trở về “đại bản doanh”. Lễ diễu hành vẫn chưa được ấn định thời gian cụ thể bởi Bayern vẫn còn một trận chung kết nữa nhưng chiếc cúp Champions League sẽ được trưng bày ở trước cửa sân vận động Allianz Arena khoảng một tuần.

“Hùm xám xứ Bavaria” đang đứng trước cơ hội đoạt cú ăn ba ở mùa này, với chức vô địch Champions League và Bundesliga vừa qua, Bayern Munich sắp bước vào trận chung kết cúp Quốc gia Đức với Stuttgart vào thứ Bảy tới. 

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.