Vô địch C1: HLV Heynckes hoãn kế hoạch nghỉ hưu?

Vô địch C1: HLV Heynckes hoãn kế hoạch nghỉ hưu?

Thứ 2, 27/05/2013 09:02

Chiếc cúp vô địch C1 vừa giành được với Bayern đã giúp HLV Jupp Heynckes trở thành HLV nhiều tuổi thứ hai trong lịch sử được nâng cao chức vô địch Champions League…

Đêm qua, với sự dẫn  dắt có vị chiến lược gia 68 tuổi, “Hùm xám xứ Bavaria” đã đánh bại Dortmund 2-1 trong trận chung kết kịch tính ở sân vận động Wembley. Đây không những là chiếc cúp vô địch lần thứ 5 của Bayern mà nó còn giúp cho Jupp Heynckes đã trở thành HLV nhiều tuổi thứ hai trong lịch sử được nâng cao chức vô địch Champions League. Người già nhất là HLV người Bỉ Raymond Goethals. Ông đưa Marseille giành ngôi quán quân Champions League 1993 sau khi đánh bại AC Milan ở thời điểm đã 71 tuổi và 232 ngày.

Bóng đá Quốc tế - Vô địch C1: HLV Heynckes hoãn kế hoạch nghỉ hưu?

Tuy nhiên, sau khi giúp “Hùm xám xứ Bavaria” đánh bại đội bóng đồng hương Dortmund trong trận chung kết Champions League tại sân Wembley sáng nay với tỷ số 2-1, chiến lược gia người Đức đang tính tới khả năng sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp huấn luyện ở mùa giải tới.

Heynckes nói: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về quyết định nghỉ hưu sau khi mùa giải này kết thúc, tuy nhiên sau khi giúp Bayern vô địch C1, tôi đang cảm thấy tran đầy nhiệt huyết với công việc.”

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.