Vô địch C1: Người Đức mơ luôn cả World Cup

Vô địch C1: Người Đức mơ luôn cả World Cup

Thứ 3, 28/05/2013 10:19

Trường đoàn của bóng đá Đức – Oliver Bierhoff vừa lên tiếng khẳng định “Cỗ xe tăng” sẽ làm hết sức để vô địch World Cup 2014 sắp tới.

Chung kết Champions League vừa diễn ra giữa Bayern Munich và Dortmund – hai đội bóng đang chơi ở Bundesliga. Đó có thể coi là một thành công lớn của bóng đá Đức sau khi những đại diện của họ đã loại một loạt những tên tuổi lớn trên thế giới như: Juventus, Malaga, Real Madrid hay Barcelona. Không những vậy, trong danh sách đội hình của Bayern Munich và Dortmund góp mặt tới 11 cầu thủ đội tuyển, chỉ thiếu Oezil và Khedira của Real Madrid. Đây là thành quả tái xây dựng bóng đá Đức, từ năm 2000 LĐBĐ Đức đã tạo điều kiện thuận lợi cho các CLB đầu tư hơn 600 triệu euro vào công tác đào tạo trẻ từ cầu thủ đến HLV. Một cách làm có sự tính toán lâu dài của người Đức.

Bóng đá Quốc tế - Vô địch C1: Người Đức mơ luôn cả World Cup

Thành phần của đội tuyển Đức gồm rất nhiều cầu thủ của Bayern và Dortmund

Trường đoàn của bóng đá Đức – Oliver Bierhoff vừa lên tiếng khẳng định “Cỗ xe tăng” sẽ làm hết sức để vô địch World Cup 2014 sắp tới ở Brazil. Tại vòng loại, hiện nay đội Đức quyết phục hận với năm trận thắng, một hòa đạt 16 điểm đứng đầu bảng C, xếp trên Áo 8 điểm/năm trận và Thụy Điển 8 điểm/bốn trận.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.