Vợ giả bồ lừa chồng vào tù

Thứ 6, 28/12/2012 00:05

Angela Voelkert vì muốn kiểm tra xem chồng mình đang có “âm mưu” gì với mình đã sử dụng Facebook để lừa người từng “đầu ấp tay gối".

Angela đã tự tạo một trang cá nhân trên Facebook với avatar hấp dẫn và thông tin mang tên thiếu nữ tuổi teen xinh đẹp có tên Jessica Studebaker. Đầu tiên cô kết bạn với chính chồng mình, sau đó, Angela nhờ một cô bạn thân, vốn là "chuyên gia sát đàn ông" dụ chồng tán chuyện.

Trang cá nhân trên facebook do Angela tạo ra để lừa chồng

Kết quả thật bất ngờ , David, chồng của Angela, nhanh chóng say mê cô thiếu nữ nóng bỏng. Anh ta còn gửi email cho "tình nhân bé bỏng" và tiết lộ chi tiết kế hoạch biến khỏi nhà, cùng với các con và bồ mới: “OK: kế hoạch là thế này. Anh có một bộ theo dõi GPS trên xe tải nhưng anh đã tháo ra hôm trước. Nó đã được cài lại lên xe của vợ cũ của anh và chúng ta có thể dễ dàng theo dõi xem cô ta đang đi đâu".

Angela đã gửi đơn lên tòa án cùng với những bằng chứng trên, tố cáo chồng mình cài đặt trái phép thiết bị do thám lên xe của vợ. David hiện đang sở hữu doanh nghiệp Secured Alarms, chuyên cung cấp hệ thống báo động cho nhiều khách hàng - trong đó có cả sở cảnh sát địa phương.

Angela cũng cáo buộc trong tin nhắn, David có ám chỉ đến việc sẽ tìm người để "chăm sóc" vợ cũ.

Kết quả, David Voelkert đã bị cảnh sát bắt giữ. Quả thật lòng dạ đàn bà khó lường, nhất là khi đã không muốn “đội trời chung” với chồng.

Hải Anh (Theo CNET)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.