'Vợ người ta' của Phan Mạnh Quỳnh vượt mặt Trung Quân, Sơn Tùng M-TP

'Vợ người ta' của Phan Mạnh Quỳnh vượt mặt Trung Quân, Sơn Tùng M-TP

Thứ 4, 07/10/2015 10:20

Chiều qua (06/10), nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức giới thiệu MV “Vợ người ta” đến giới truyền thông và khán giả tại TP Hồ Chí Minh.

Giải trí - 'Vợ người ta' của Phan Mạnh Quỳnh vượt mặt Trung Quân, Sơn Tùng M-TP

Phan Mạnh Quỳnh, cái tên khá quen thuộc trong làng nhạc khi là một trong những tác giả trẻ có gia tài nhiều bài hit với số người nghe lên đến hàng triệu lượt nghe cho các ca sĩ như: Ưng Hoàng Phúc, Khởi My, Hồ Quang Hiếu , Miu Lê… chỉ tính riêng trên trang nhạc trực tuyến Zing Mp3.

Giải trí - 'Vợ người ta' của Phan Mạnh Quỳnh vượt mặt Trung Quân, Sơn Tùng M-TP (Hình 2).

Sở hữu chất giọng lạ, trầm ấm và lối sáng tác bình dị, gần gũi với cuộc sống như chính con người mình, Phan Mạnh Quỳnh liên tục chinh phục được khán giả trẻ và được yêu thích mạnh mẽ trên cộng đồng mạng: Người yêu cũ, Nước ngoài, Bước qua thế giới, Mất hy vọng, Khi phải quên đi…

Giải trí - 'Vợ người ta' của Phan Mạnh Quỳnh vượt mặt Trung Quân, Sơn Tùng M-TP (Hình 3).

Quyết định “bước ra ánh sáng”, ca - nhạc sĩ xứ Nghệ chính thức đi hát cùng với album vừa được phát hành online “Vợ người ta”. Được biết, riêng ca khúc “Vợ người ta” lập kỷ lục, vượt qua mốc 6 triệu lượt nghe trong 2 tuần liên tiếp trên một trang nghe nhạc trực tuyến và dẫn đầu các bảng xếp hạng, đẩy lùi ca khúc đang dẫn đầu bảng xếp hạng - "Chưa bao giờ" - của Trung Quân Idol ở tuần 38 và “vượt mặt” nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP . Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng đã thực hiện nhiều MV và “Vợ người ta” được lồng ghép vào một số phân đoạn phim ảnh, vẽ hình chibi tạo nên nhiều cảm xúc cho người nghe trên Youtube.

Giải trí - 'Vợ người ta' của Phan Mạnh Quỳnh vượt mặt Trung Quân, Sơn Tùng M-TP (Hình 4).

Trong buổi gặp gỡ thân mật này, Phan Mạnh Quỳnh cũng đã gửi đến 4 ca khúc được yêu thích thời gian gần đây như: Vợ người ta, Người yêu cũ, Anh ghét làm bạn em, Nước ngoài. Anh cho biết, việc mình tự hát, tự thể hiện ca khúc của mình sẽ tình cảm hơn vì chẳng ai hiểu “con” mình bằng chính bản thân người đã sinh ra nó.

Sở hữu lượt nghe “khủng” ngay khi ra mắt album, Phan Mạnh Quỳnh trước đó cũng đã nhanh chóng lên kế hoạch thực hiện MV cùng tên suốt 6 tháng trời. Đ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.