Với Mourinho, Chelsea vẫn là ‘Vua sân nhà’

Với Mourinho, Chelsea vẫn là ‘Vua sân nhà’

Chủ nhật, 10/11/2013 18:59

Rạng sáng nay, với trận hòa 2-2 trước West Brom, Chelsea dưới thời Mourinho một lần nữa bảo toàn mạch bất bại trên sân nhà. Giờ họ đã có 66 trận không thua tại Stamford Bridge.

Trước khi bước vào cuộc tiếp đón West Brom ở vòng 12 Premier League rạng sáng nay, Jose Mourinho đã có 65 trận bất bại liên tiếp tại Stamford Bridge cùng Chelsea. Chuỗi trận ấy bắt đầu từ mùa 2004-2005, thời điểm Mourinho dẫn dắt Chelsea lần thứ nhất, và kéo dài cho đến tận bây giờ.

Bóng đá Quốc tế - Với Mourinho, Chelsea vẫn là ‘Vua sân nhà’

Mourinho may mắn gia cố chuỗi bất bại tại Stamford Bridge

Tất cả đều tin rằng, chuỗi trận ấy tượng ấy sẽ chưa thể dừng lại, ít nhất là trước West Brom. Kể từ năm 1998 tới nay, West Brom chưa bao giờ có điểm West Brom rời Stamford Bridge. Thực lực giữa hai bên ở thời điểm này rất chênh lệch. Chelsea là ứng viên vô địch, còn West Brom chỉ mơ về mục tiêu trụ hạng.
    
Tuy nhiên, thực tế trận đấu lại khiến Mourinho không thể cười nổi. Chelsea có bàn dẫn trước, nhưng rồi Shane Long và Sessegnon giúp West Brom dẫn lại 2-1. Phải tới tận phút 90+6, nhờ một tình huống được hưởng penalty gây tranh cãi và nhờ vào cú sút phạt của kẻ nổi loạn Eden Hazard, Chelsea mới có thể ấn định tỉ số hòa 2-2.
    
Có thể nói rằng, Hazard đã cứu thành tích bất bại của Mourinho Stamford Bridge, nhưng chắc chắn vị HLV người Bồ Đào Nha này chẳng thể vui nổi. Chelsea của ông vẫn còn đó quá nhiều bất ngờ và bất bại để làm gì khi khoảng cách giữa họ với hai đội dẫn đầu, Arsenal và Liverpool, có thể được nới rộng sau đêm nay.

Quốc An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.