Với Pep Guardiola, Man City đã có Fergie Time

Với Pep Guardiola, Man City đã có Fergie Time

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 30/11/2017 12:07

Man City tiếp tục giành chiến thắng nhọc nhằn trước Southampton ở những phút cuối trận như rất nhiều trận đấu ở mùa giải này.

Man City lại thắng, họ vượt qua Southampton một cách nhọc nhằn nhưng rất xứng đáng. Man City đang cho thấy họ có đẩy đủ phẩm chất của một nhà vô địch. Vận may và bản lĩnh của thầy trò HLV Pep Guardiola đang được thể hiện rất rõ sau từng trận đấu ở mùa giải này.

Highlights Manchester City 2-1 Southampton

Khi Man City đá hay, họ thắng là điều bình thường. Nhưng khi Man City đá không hay, họ vẫn thắng bằng sự lỳ lợm và ý chí quyết thắng đến phút cuối cùng. Đó là những phẩm chất một thời của Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của của Sir Alex Ferguson.

Ở mùa giải này, Man Utd của Mourinho cũng có rất nhiều trận ghi bàn ở những phút cuối. Các CĐV của Quỷ đỏ đã rất tự hào và mơ về quá khứ huy hoàng của CLB khi nhắc lại khái niệm Fergie Time dưới thời HLV Bồ Đào Nha.

Nhưng nếu họ nhìn sang gã hàng xóm ồn ào. Họ sẽ thấy Pep và các học trò đang làm được điều đó còn nhiều hơn chính CLB sản sinh ra khái niệm này.

Trong trận đấu với Everton ở lượt trận thứ hai giải Ngoại hạng Anh, Sterling đã ghi bàn thắng quý giá đem lại 1 điểm cho Man City ở phút 82.

Trận gặp Bournemouth ở lượt trận thứ ba, lại là Sterling ghi bàn ở phút 90+7 đem lại chiến thắng.

Trận gặp Feyenoord ở Champions League, Raheem Sterling tiếp tục ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 88.

Trận gặp Huddersfield tuần trước, Sterling ghi bàn ở phút 84 đem lại chiến thắng nghẹt thở cho Man City.

Và tới trận đấu đêm qua, Sterling lại tiếp tục đóng vai trò người hùng của The Citizens khi ghi bàn ở phú 90+7 đem lại chiến thắng rất quan trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Bóng đá Quốc tế - Với Pep Guardiola, Man City đã có Fergie Time

Nhìn vào những thống kê ở trên, có thể thấy dưới bàn tay nhào nặn của Pep Guardiola, Sterling lợi hại đến như thế nào ở khoảng thời gian cuối trận.

Với bàn thắng ở phút 90+6 vừa qua, chân sút người Anh đang trải qua mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp khi đã có được 13 bàn thắng trên mọi đấu trường. Rõ ràng, Sterling đang trở thành thứ vũ khí lợi hại trong tay Pep Guardiola.

Và dưới sự chỉ đạo của Pep, Man City đã cho thấy bóng dáng của một nhà vô địch. Mạnh mẽ, quyết đoán và bản lĩnh, Man City đã có được điều mình cần và xa hơn nữa là chức vô địch Premier League.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.