Đối với Volvo, điều này có nghĩa là một mẫu xe nhỏ và sang trọng, có khả năng số lượng sản xuất ít mang kiểu dáng đặc trưng riêng, một điều cần thiết cho thị trường xe ngày nay.
Xe Volvo tại Frankfurt motor show
Còn đối với Geely, đây có thể được áp dụng cho tất cả các dòng xe và nhắm đến tất cả các dạng khách hàng. Mum là một ngôn từ sử dụng cho kiểu thiết kế mới này, theo đó cả hai công ty sẽ chia sẻ các kết quả cho nhau.
Volvo đưa các thiết kế này cho bộ phận R và D của hãng ở Gothebork, Thụy Điển để thực hiện còn Geely thì đưa cho tất cả các nhà phân phối của hãng ở Trung Quốc.
Việc chia sẻ có vẻ có lợi nhiều hơn đối với Geely hơn là Volvo vì theo ý kiến của những khách hàng từng sở hữu thương hiệu cao cấp này, họ không muốn có các bộ phận xuất xứ từ Trung Quốc trên một mẫu xe sang trọn của Châu Âu.
Thăng Long (Theo Autoweek)