Vòng bảng Europa League 2013/14: Khó cản bước Tottenham

Vòng bảng Europa League 2013/14: Khó cản bước Tottenham

Thứ 6, 25/10/2013 08:12

Tottenham vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại khi đánh bại Sheriff để tiếp tục chuỗi trận toàn thắng. Kết quả này giúp Spurs gần như nắm chắc chiếc vé lọt vào vòng sau.

Dù phải làm khách nhưng Tottenham vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội so với đội chủ nhà Sheriff. Ngay phút thứ 12 của trận đấu, từ đường tạt cánh của Eriksen, đội trưởng Vertonghen đánh đầu chính xác mở tỷ số. Có được bàn thắng sớm khiến các cầu thủ đội khách chơi mất tập trung nên đội chủ nhà có khá nhiều tình huống nguy hiểm.

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu vô duyên từ các chân sút đội chủ nhà, cùng sự xuất sắc của cầu thủ phòng ngự bên phía Tottenham nên hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bóng đá Quốc tế - Vòng bảng Europa League 2013/14: Khó cản bước Tottenham

Bước sang hiệp 2, Tottenham đã có sự điều chỉnh nên Sheriff không còn có nhiều cơ hội như trước nữa và đến phút 74, Defoe chấm dứt hi vọng giành điểm của đội chủ nhà với cú sút xa đập chân hậu vệ nâng tỷ số lên 2-0. Với chiến thắng này, Spurs đã giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận, bỏ xa đội xếp sau Anzhi 5 điểm và đội xếp thứ 3 Sheriff 7 điểm.

Một đại diện khác của nước Anh là Swansea dù không có được chiến thắng nhưng vẫn giữ ngôi đầu bảng A. Wigan cũng khép lại một đêm khá thành công của bóng đá Anh với việc chia điểm với tỷ số hòa 1-1 trên sân của đội đầu bảng D là Rubin Kazan.

Tại bảng H, Sevilla tiếp tục dẫn đầu với 1 điểm có được sau trận hòa 1-1 với Liberec. Trong khi đó, hai đại diện còn lại của Tây Ban Nha là Valencia và Real Betis đều giành trọn 3 điểm với thắng lợi 5-1 và 1-0 lần lượt trước St’Gallen tại bảng A, và Guimaraes ở bảng I.

Bóng đá Pháp cũng có một đêm thi đấu thành công khi cả Lyon và Bordeaux đều giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Tại Gerland, Lyon đánh bại Rijeka với tỷ số 1-0 trong khi Bordeaux vượt qua Nicosia 2-1.

Kết quả của những trận đấu đáng chú ý

Freiburg - Estoril:         1-1

Liberec - Sevilla:         1-1

Lyon - Rijeka:         1-0

Betis - Guimaraes:         1-0

Limassol - Lazio:         0-0

Sheriff - Tottenham:         0-2

Swansea City - Kuban Krasnodar: 1-1

Wigan Athletic - Rubin Kazan: 1-1

Valencia - St.Gallen: 5-1

Fiorentina - Pandurii:     3-0     

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.