Vòng loại World Cup 2018: Đức hủy diệt NaUy; Anh nhọc nhằn vượt ải

Vòng loại World Cup 2018: Đức hủy diệt NaUy; Anh nhọc nhằn vượt ải

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 3, 05/09/2017 08:06

Kết quả các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 diễn ra đêm qua: Đức dễ dàng hủy diệt NaUy. Trong khi đó, Anh đã phải rất nhọc nhằn mới ngược dòng được trước Slovakia.

Đức hủy diệt NaUy

Phong độ cực kỳ ổn định với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa dàn cựu binh và các gương mặt trẻ là nguồn gốc sức mạnh khủng khiếp của Đức. 

Bóng lăn mới được 10 phút, Mesut Ozil đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà bằng cú đặt lòng chuẩn xác. Ngôi sao của Arsenal tiếp tục là người châm ngòi để Julian Draxler nhân đôi cách biệt ở phút 17.

Thomas Mueller cũng thực hiện hai đường chuyền dọn cỗ cho Timo Werner lập "cú đúp" và tuyển Đức dẫn đến 4-0 ngay trong hiệp một.

Thể thao - Vòng loại World Cup 2018: Đức hủy diệt NaUy; Anh nhọc nhằn vượt ải

 

Đội khách Na Uy gần như buông xuôi trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, tạo cơ hội cho hai chân sút vào thay người phía chủ nhà là Leon Goretzka và Mario Gomez ghi bàn, ấn định chiến thắng cách biệt 6-0.

Anh nhọc nhằn ngược dòng trước Slovakia

Ngay đầu hiệp 1, Anh đã bị vươn lên dẫn trước khi Rashford mắc lỗi tạo cơ hội cho Stanislav Lobotka ghi bàn. Nhưng sau đó tiền đạo của Man United kịp sửa sai khi kiến tạo cho Eric Dier san bằng tỷ số trước khi ghi bàn quyết định ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Anh.

Thắng trận này, Anh củng cố vị trí dẫn đầu bảng F với 20 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là chính Slovakia cùng 2 đội xếp thứ 3 và 4 là Slovenia và Scotland từ 5-6 điểm trong khi chỉ còn 2 trận vòng loại nữa. “Tam sư” gần như cầm chắc vé dự VCK World Cup.

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.