Vòng sơ tuyển Solo cùng Bolero tại khu vực TP.HCM vừa kết thúc

Vòng sơ tuyển Solo cùng Bolero tại khu vực TP.HCM vừa kết thúc

Hoàng Dung Nhi

Hoàng Dung Nhi

Thứ 3, 08/08/2017 09:27

Chương trình Solo cùng Bolero 2017 vừa kết thúc vòng tuyển sinh tại khu vực TP.HCM với số lượng thí sinh bùng nổ 15.000 người. Như vậy, tổng số thí sinh đăng ký tham gia chương trình trên cả nước lên đến con số 25.000 người.

TP.HCM là điểm thi cuối cùng nên các thí sinh đến từ rất nhiều các tỉnh trên khắp cả nước đã đổ về tham dự để không bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình.

TV Show - Vòng sơ tuyển Solo cùng Bolero tại khu vực TP.HCM vừa kết thúc

Chương trình Solo cùng Bolero 2017 vừa kết thúc vòng tuyển sinh tại khu vực TP.HCM với số lượng thí sinh bùng nổ 15.000 người.

Để qua được vòng sơ tuyển, các thí sinh phải trải qua 3 vòng thử giọng, bao gồm: 2 vòng hát “chay” và 1 vòng hát với micro.

Giám khảo của vòng loại gồm có các ca sĩ Đông Đào, Duy Trường, Hà My, Đức Minh (Quán quân Tình Bolero Hoan Ca), Yến Xuân (Á quân Tình Bolero hoan ca), Lâm Ngọc Hoa (Quán quân Solo cùng Bolero 2014), Lê Minh Trung (Á quân Solo cùng Bolero 2014), Tố My (Á quân Solo cùng Bolero 2015),…

TV Show - Vòng sơ tuyển Solo cùng Bolero tại khu vực TP.HCM vừa kết thúc (Hình 2).

Giám khảo ca sĩ Hà My.

Vòng sơ tuyển Solo cùng Bolero 2017 tại khu vực TP.HCM xuất hiện nhiều thí sinh đặc biệt. Trong 47 thí sinh nhận được phiếu chờ của khu vực TP.HCM có Mạnh Nguyên (23 tuổi), con trai của “Vua kẹo kéo” Mạnh Thường - người từng gây ấn tượng tại chương trình Tình Bolero hoan ca.

TV Show - Vòng sơ tuyển Solo cùng Bolero tại khu vực TP.HCM vừa kết thúc (Hình 3).

Thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng tuyển chọn khắc nghiệt.

Kết thúc vòng sơ tuyển tại khu vực TP.HCM, ban tổ chức chương trình Solo cùng Bolero 2017 đã trao 47 phiếu chờ cho các thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng tuyển chọn khắc nghiệt.

Như vậy, tổng thí sinh nhận phiếu chờ của chương trình Solo cùng Bolero trên cả nước là 86 người. Dựa trên số điểm của các thí sinh, ban tổ chức sẽ chọn từ cao xuống thấp để lấy 24 thí sinh vào vòng bán kết Solo cùng Bolero 2017

Chương trình Solo cùng Bolero 2017 là chương trình đầu tiên đã đưa dòng nhạc Bolero lên sóng truyền hình và phát triển mạnh mẽ.

Trải qua 3 mùa, chương trình vẫn chứng tỏ sức hút của mình và chưa thấy có dấu hiệu giảm nhiệt. Chương trình sẽ lên sóng vào cuối tháng 11/2017.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.