Vụ 7 người chết ở công viên nước Hồ Tây: Tất cả nạn nhân đều dương tính ma túy

Vụ 7 người chết ở công viên nước Hồ Tây: Tất cả nạn nhân đều dương tính ma túy

Trịnh Công Đức

Trịnh Công Đức

Thứ 2, 17/09/2018 15:58

Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ được nhiều bóng cười và một số chất nghi là ma túy.

Liên quan đến vụ việc 7 người chết ở Đại nhạc hội mùa thu tại công viên nước Hồ Tây (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội) vào tối ngày 16/9. Đại tá Vũ Văn Viện - Phó Giám đốc Công an TP.Hà Nội cho biết, tất cả các nạn nhân đều dương tính với ma túy.

Khám nghiệm hiện trường khu vực tổ chức đêm nhạc hội, Công an Hà Nội phát hiện có nhiều bóng cười và chất bột màu trắng cùng một số viên nén nghi là ma túy. Hiện tại cơ quan điều tra đã mang đi giám định.

An ninh - Hình sự - Vụ 7 người chết ở công viên nước Hồ Tây: Tất cả nạn nhân đều dương tính ma túy
Công viên nước Hồ Tây đang tạm dừng đóng cửa.

Trước đó, khoảng 23h10, Công an quận Hồ Tây nhận được thông tin của bệnh viện Tim về việc tiếp nhận 2 bệnh nhân  có dấu hiệu tim ngừng đập. Sau khi tiến hành cấp cứu nhưng đến 23h45 phút cả hai nạn nhân tử vong. Công an xác định, 2 nạn nhân đã tham gia đại nhạc hội ở công viên nước Hồ Tây.

Cùng thời điểm đó, tại bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện E có nạn nhân vào cấp cứu với dấu hiệu tưng tự. Sau đó, công an đã vào cuộc điều tra. Có 7 người tử vong và một số người khác đang được cấp cứu.

An ninh - Hình sự - Vụ 7 người chết ở công viên nước Hồ Tây: Tất cả nạn nhân đều dương tính ma túy (Hình 2).
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Liên quan tới vấn đề này, trưa ngày 17/9, Cục trưởng cục Quản lý khám chữa bệnh (bộ Y tế) Lương Ngọc Khuê đã ký văn bản yêu cầu sở Y tế Hà Nội và các bệnh viện phối hợp tiếp nhận, cấp cứu, điều trị kịp thời người bị nạn.

Cục trưởng Khuê cho biết, theo báo cáo nhanh của bệnh viện E (qua điện thoại) và qua tin tức đăng tải trên một số phương tiện thông tin, từ đêm qua 16/9, bệnh viện E tiếp nhận cấp cứu 8 người bị nạn từ đại nhạc hội công viên nước Hồ Tây chuyển đến. Trong đó, có 5 người đã tử vong, bệnh viện E cũng tiếp nhận 2 xác nạn nhân của cùng sự kiện này, tử vong tại bệnh viện Tim Hà Nội chuyển sang lưu ở nhà đại thể.

Qua đó, Cục trưởng Khuê đề nghị bệnh viện E, bệnh viện Bạch Mai và sở Y tế Hà Nội chỉ đạo các đơn vị, các cơ sở khám chữa bệnh trực thuộc đã tiếp nhận người bị nạn tiếp tục tập trung nguồn lực cứu chữa, tổ chức cấp cứu chu đáo nhằm giảm thiểu người tử vong.

Đồng thời, cung cấp thông tin và phối hợp với các cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong. Đề nghị sở Y tế Hà Nội, bệnh viện E, bệnh viện Bạch Mai khẩn trương cập nhật diễn biến vụ việc, số lượng người bị nạn gửi báo cáo về bộ Y tế, cục Quản lý khám chữa bệnh...

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Công Đức

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.