Vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc công viên nước Hồ Tây: Bộ Y tế vào cuộc

Vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc công viên nước Hồ Tây: Bộ Y tế vào cuộc

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 2, 17/09/2018 14:37

Cục trưởng cục Quản lý khám chữa bệnh (bộ Y tế) đề nghị bệnh viện E, bệnh viện Bạch Mai và sở Y tế Hà Nội chỉ đạo các đơn vị, các cơ sở khám chữa bệnh trực thuộc đã tiếp nhận người bị nạn tiếp tục tập trung nguồn lực cứu chữa, tổ chức cấp cứu chu đáo nhằm giảm thiểu người tử vong.

Như đã thông tin, Công an quận Tây Hồ, TP.Hà Nội đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 7 đối tượng và nhiều người khác được chuyển đến các bệnh viện khác để cấp cứu.

Liên quan tới vấn đề này, trưa ngày 17/9, Cục trưởng cục Quản lý khám chữa bệnh (bộ Y tế) vừa mới ký văn bản yêu cầu sở Y tế Hà Nội và các bệnh viện phối hợp tiếp nhận, cấp cứu, điều trị kịp thời người bị nạn.

Tin nhanh - Vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc công viên nước Hồ Tây: Bộ Y tế vào cuộc
Công viên nước Hồ Tây nơi diễn ra lễ hội âm nhạc. (Ảnh: Công Đức)

Cục trưởng Khuê cho biết, theo báo cáo nhanh của bệnh viện E (qua điện thoại) và qua tin tức đăng tải trên một số phương tiện thông tin, từ đêm qua 16/9, bệnh viện E tiếp nhận cấp cứu 8 người bị nạn từ đại nhạc hội công viên nước Hồ Tây chuyển đến. Trong đó, có 5 người đã tử vong, bệnh viện E cũng tiếp nhận 2 xác nạn nhân của cùng sự kiện này, tử vong tại bệnh viện Tim Hà Nội chuyển sang lưu ở nhà đại thể.

Qua đó, Cục trưởng Khuê đề nghị bệnh viện E, bệnh viện Bạch Mai và sở Y tế Hà Nội chỉ đạo các đơn vị, các cơ sở khám chữa bệnh trực thuộc đã tiếp nhận người bị nạn tiếp tục tập trung nguồn lực cứu chữa, tổ chức cấp cứu chu đáo nhằm giảm thiểu người tử vong.

Đồng thời, cung cấp thông tin và phối hợp với các cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong. Đề nghị sở Y tế Hà Nội, bệnh viện E, bệnh viện Bạch Mai khẩn trương cập nhật diễn biến vụ việc, số lượng người bị nạn gửi báo cáo về bộ Y tế, cục cục Quản lý khám chữa bệnh...

Trước đó, trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, ông Nguyễn Việt Hùng, Trưởng Công an phường Nhật Tân (Tây Hồ, TP.Hà Nội) cho biết: “Sự việc trên xảy ra trên địa bàn phường Nhật Tân. Hiện chúng tôi đang phối hợp với Công an quận và Công an thành phố tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của những người này…..”.

Tại lễ hội âm nhạc diễn ra ở Công viên nước hồ Tây vào đêm 16/9, lễ hội đang diễn ra thì bất ngờ có khoảng 14 người có biểu hiện sốc ma túy. Sau đó, các đối tượng trên được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Hà Nội điều tra làm rõ.

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.