Vụ Cát Tường: Thuê tàu hút bùn tìm thi thể chị Huyền

Vụ Cát Tường: Thuê tàu hút bùn tìm thi thể chị Huyền

Thứ 3, 03/12/2013 10:51

Sáng nay 3/12, với sự trợ giúp của các nhà khoa học, thợ lặn đang chuẩn bị để bắt đầu việc tìm kiếm xác chị Huyền ở cầu Thanh Trì. Lần tìm kiếm này gia đình cho biết sẽ thuê tàu hút bùn tìm kiếm nạn nhân.

Trưa 3/12 trao đổi riêng với PV báo Nguoiduatin.vn, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho biết, gia đình đang tập trung chuẩn bị lo 49 ngày cho chị Huyền.

“Tuy nhiên, việc tiếp tục tìm kiếm cháu Huyền dự kiến bắt đầu vào sáng ngày mai (4/12) tại khu vực cầu Thanh Trì. Gia đình chúng tôi cũng đã thuê tàu hút bùn để sẵn sàng sục sâu xuống lòng sông. Biết đâu xác cháu Huyền bị bùn, cát vùi lấp dưới lòng sông”, ông Quang nói.

Pháp luật - Vụ Cát Tường: Thuê tàu hút bùn tìm thi thể chị Huyền

 Lần này, gia đình cho biết sẽ thuê tàu hút bùn để tìm kiếm.

Cũng theo ông Quang cho biết, nhận lời mời của cơ quan công an, một số nhà khoa học đã chính thức tham gia giúp đỡ gia đình việc tìm kiếm thi thể chị Huyền. Sau khi có mặt tại địa điểm cầu Thanh Trì, nơi đối tượng Tường khai nhận ném xác nạn nhân xuống sông Hồng vào đêm 19/10, các nhà khoa học đã trực tiếp xuống ca nô cùng lực lượng công an tiến hành xác định một số điểm "có nghi vấn".

Được biết, khoảng hơn 9h sáng nay, các nhà khoa học, đội thợ lặn của trường Trung cấp nghề GTVT Thăng Long đã xuống gầm cầu Thanh Trì chuyển trang thiết bị, máy móc phục vụ công cuộc tìm kiếm lần này.

Theo một nhà khoa học cho biết, việc tìm kiếm sẽ được thực hiện tại vị trí có nghi vấn đã được xác định trong chiều 2/12 ở khoảng từ cầu Thanh Trì đến khu vực Bát Tràng.

“Những ngày qua gia đình đã tìm khắp mọi nơi nhưng không thấy xác cháu Huyền. Hy vọng việc tìm kiếm cháu Huyền lần này sẽ có kết quả”, ông Quang nói thêm.

Văn Nguyễn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.