Vụ chiến sỹ công an mất tích: Tìm ra dấu vết vì đi rút tiền

Vụ chiến sỹ công an mất tích: Tìm ra dấu vết vì đi rút tiền

Nguyễn Thành Huế

Nguyễn Thành Huế

Chủ nhật, 19/11/2017 21:19

Gần đây chiến sĩ công an Lê Hoàng Phúc (người mất tích khi sắp đi nhận nhiệm vụ) có rút tiền tại ATM. Điều này là một trong những manh mối mà cơ quan chức năng lần ra dấu vết.

Chiến sĩ công an Lê Hoàng Phúc (21 tuổi, ngụ huyện Cù Lao Dung) vừa được tìm thấy. Trên tờ Zing, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đã lần ra dấu vết của chiến sĩ mất liên lạc với gia đình hơn một tháng là Lê Hoàng Phúc.

Xã hội - Vụ chiến sỹ công an mất tích: Tìm ra dấu vết vì đi rút tiền

Lê Hoàng Phúc (ảnh gia đình cung cấp)

Hiện, Phúc vẫn sống bình thường ở các tỉnh miền Nam. Nguyên nhân vì sao Phúc không liên lạc với gia đình đang được làm rõ.

Một nguồn tin cho biết, gần đây Phúc có một số giao dịch với ngân hàng, cụ thể là rút tiền tại ATM. Đây là một trong những manh mối mà cơ quan chức năng lần ra dấu vết của Phúc.

Trước đó, 11/10, Công an tỉnh Sóc Trăng phát đi thông báo tìm chiến sĩ mất tích.

Phúc đang là học viên khoá 2015-2017 trường Trung cấp cảnh sát vũ trang. Trường điều động Phúc đến công tác tại Công an Sóc Trăng kể từ 2/10. Tuy nhiên, Phúc sau đó không đến trình diện và gia đình cũng mất liên lạc với thanh niên này.

Mẹ chiến sĩ Phúc cho hay, tối 5/10, Phúc xin phép đi ăn uống với bạn bè tại Cần Thơ. Tuy nhiên từ sáng hôm sau, gia đình không thể liên lạc với Phúc. Bạn bè của Phúc nói, tối 5/10, không ai đi ăn uống với thanh niên này.

Sau khi con trai mất tích, ông Lê Văn Hiển (cha của Phúc) cho biết có một người đàn ông điện thoại từ Campuchia cho gia đình, nói đang "giam giữ" Phúc.

"Một ngày họ điện thoại cho vợ chồng tôi không biết bao nhiêu lần, yêu cầu đem 1.500USD đến cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) rồi sẽ trả con cho tôi. Nhưng khi tôi yêu cầu được nghe giọng nói hoặc hình ảnh của Phúc thì họ bảo cứ làm theo đề nghị của họ, nếu không sẽ xử Phúc", Tuổi Trẻ dẫn lời cha của anh Phúc.

Cũng theo ông Hiển, trước đó ông cũng được cơ quan chức năng thông tin có một thi thể nam bị giết, đốt xác phi tang nhưng khi kiểm tra và nhận dạng thì không phải con trai mình.

"Chúng tôi khóc không còn nước mắt. Ngày đêm trông tin con, nhưng đến nay vẫn vô vọng" - báo Tuổi trẻ trích lời ông Hiển.

T. Huế (tổng hợp)

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.