Vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh dưới 16 tuổi: Phụ huynh lên tiếng

Vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh dưới 16 tuổi: Phụ huynh lên tiếng

Hà Thị Kim Dung

Hà Thị Kim Dung

Thứ 6, 08/03/2019 20:55

Bà D., mẹ nam sinh lớp 10, cho hay: "Gia đình đã làm một lần rồi (bắt cam kết ), cô H. có hứa không tiếp tục quan hệ với con trai tôi nữa".

Liên quan vụ cô giáo bị tố chung phòng với nam sinh dưới 16 tuổi trong khách sạn tại Bình Thuận gây xôn xao dư luận, hiện tại, phía công an đang vào cuộc điều tra vì nam sinh chưa đủ 16 tuổi. 

Pháp luật TP.HCM thông tin, sau khi thu thập đủ chứng cứ, ông T. (chồng cô giáo H.) đã liên lạc với phụ huynh em học sinh và cả hai gia đình đã đến ngôi trường cô H. đang dạy yêu cầu Hiệu trưởng chỉ đạo cô H. viết cam kết.

Pháp luật - Vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh dưới 16 tuổi: Phụ huynh lên tiếng

Ông T. cho biết, vốn dĩ ông không hề muốn tố cáo vụ việc của vợ mình vì nghĩ đến con trai nhỏ dại và giữ thể diện cho vợ nhưng do cô H. hiện đã chủ động nộp đơn ly hôn và có nhiều lời nói không tốt về ông, buộc ông phải làm như vậy.

Riêng phụ huynh của nam sinh cũng tỏ ra khá bức xúc và yêu cầu làm rõ. Báo Tuổi Trẻ dẫn lời bà D., mẹ nam sinh lớp 10, cho hay: “Gia đình đã làm một lần rồi (bắt cam kết ), cô H. có hứa không tiếp tục quan hệ với con trai tôi nữa“.

Theo nguồn tin của Tiền Phong, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, lãnh đạo nhà trường đã làm việc với cô H. và phụ huynh của nam sinh này. Qua quá trình làm việc, cô H. đã thừa nhận có sự việc, đồng thời cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh lớp 10.

Tuy nhiên, theo lời tố cáo của ông T., cô vẫn tiếp tục cơ quan hệ với nam sinh này khiến ông T. nghi ngờ, lập kế hoạch theo dõi. Trong điện thoại của cô H. cũng có nhiều tin nhắn tình cảm với nam sinh trên.

Đỉnh điểm là cuối tháng 12/2018, ông T. cho biết, ông cùng người thân đã bắt quả tang vợ và học trò trong một phòng khách sạn ở thị xã La Gi. Tại thời điểm đó, cô H. và nam sinh đều mặc quần áo bình thường, tuy nhiên, ông T. phát hiện có bao cao su trong phòng.

Hiện tại ông T. đưa con trai về nhà chăm sóc, còn cô H. đã về nhà mẹ ruột của mình.

Trang Dung (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.