Vụ giáo viên bạo hành trẻ: Cơ sở mầm non mới được cấp phép... 1 ngày

Vụ giáo viên bạo hành trẻ: Cơ sở mầm non mới được cấp phép... 1 ngày

Hà Thị Hằng

Hà Thị Hằng

Thứ 6, 20/04/2018 12:39

Liên quan đến vụ việc một giáo viên đánh học sinh tại cơ sở mầm non tư thục ABC Montessori Preschool, ông Trần Thế Sơn, Trưởng phòng Giáo dục mầm non, sở Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Nghệ An cho biết, cơ sở này mới được cấp phép 1 ngày. Đây cũng là thời điểm clip được phát tán ở trên mạng (?!).

Thực hư sự việc cô giáo mầm non bạo hành trẻ

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Trần Thế Sơn, Trưởng phòng Giáo dục mầm non, sở Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Nghệ An đã có mặt tại cơ sở mầm non ABC Montessori Preschool để xác minh làm rõ sự việc. Theo ông Sơn, qua kiểm tra xác minh, sự việc một cô giáo đang công tác tại đây có hành vi đánh đập trẻ là đúng. Cô giáo này đã hành hung 1 bé trai hơn 20 tháng tuổi. Qua kiểm tra, cơ sở trên mới được cấp phép ngày 19/4/2018. Đây cũng là thời điểm clip được phát tán ở trên mạng (?!). 

Vụ giáo viên bạo hành trẻ: Cơ sở mầm non mới được cấp phép... 1 ngày

Hình ảnh cô giáo bạo hành trẻ. (Ảnh cắt từ clip).

Tuy nhiên, theo người nhà của cháu bé, cơ sở này hoạt động mới được hơn 1 tháng. Ông nội cháu bé đánh giá cô giáo là người hiền lành nhưng không hiểu sao lại hành xử như vậy. Video được phát tán trên mạng, gia đình cháu bé mới biết sự việc. Tối 19/4, các thầy cô giáo cơ sở này đã đến xin lỗi gia đình cháu bé. Hiện tại, gia đình vẫn cho bé đi học ở cơ sở này.  

Sở GD&ĐT Nghệ An đã chỉ đạo mầm non ABC Montessori Preschool tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên có hành vi đánh trẻ. Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc. 

Trước đó, báo Người Đưa Tin đăng tải tối 19/4, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh người phụ nữ liên tiếp đánh vào người, mặt cháu bé tại 1 lớp học ở trường mầm non. Clip sau khi được đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo nội dung đoạn clip, hình ảnh này được cho là cắt từ camera giám sát tại một phòng học cơ sở mầm non ABC Montessori Preschool trên đường Lê Lợi, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Trong clip này ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ôm cháu bé chạy từ phía ngoài vào lớp học, rồi bất ngờ ngồi xuống, dùng chân và tay ghì chặt cháu bé lại. Khi bé cựa quậy, người phụ nữ này dùng tay đánh liên tiếp vào vùng bụng, mông cháu bé.

Ông Lê Trường Sơn, Phó Trưởng phòng GD&ĐT TP.Vinh cho biết, khi xuất hiện clip, phòng đã vào cuộc tìm hiểu và xác định, đây là hình ảnh ghi tại cơ sở mầm non ABC, một nhóm trẻ độc lập tại địa chỉ 99 Lê Lợi, TP.Vinh.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.