Theo ghi nhận của PV, đến khoảng hơn 10h sáng ngày 13/8, ông Kiệt đã xuất hiện tại trụ sở công ty. Ngay lập tức, hàng chục khách đã “vây” lấy ông này.
Theo phản ánh của các hành khách, đến nay, Golux đã "ôm" trên dưới 3 tỷ đồng tiền khách hàng của mình.
Đặc biệt, trong sáng nay, một số người hành khách đã không kiềm chế được cảm xúc nên có những hành động "quá tay”. Điển hình, một nữ khách hàng đã túm cổ áo nhân viên và nói những lời thiếu kiềm chế.
Tại đây, ông Kiệt tiếp tục hẹn, đến ngày 15/9 sẽ trả cho mỗi hành khách 10% số tiền đã nhận. Hiện, ông này đang lập danh sách những khách hàng có mặt tại công ty sáng ngày hôm nay.
Những người có mặt cho biết, họ Không đồng tình với cách giải quyết này của ông Kiệt và công ty Golux. "Họ phải trả lại ít nhất là 50% số tiền đã nhận cho chúng tôi chứ không thể trốn tránh kiểu như thế này được”, chị Hiếu, một hành khách nói.
Trong sáng nay, PV vẫn chưa thấy lực lượng chức năng nào đến can thiệp. Hiện nhiều người vẫn còn bám trụ tại công ty Golux.Trong khi đó, một số hành khách nhận định, đây chỉ là cách đối phó của ông Kiệt và công ty Golux để không bị tố cáo.
PV sẽ tiếp tục cập nhật tình hình vụ việc này.