Vụ hỏa hoạn thiêu chết cả nhà: ‘Chúng tôi bất lực nghe họ kêu cứu’

Vụ hỏa hoạn thiêu chết cả nhà: ‘Chúng tôi bất lực nghe họ kêu cứu’

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 4, 26/10/2016 16:12

Chiều ngày 4/10, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến cả gia đình tử vong trong cửa hàng kinh doanh dịch vụ đồ cưới…

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày tại cửa hành kinh doanh dịch vụ đồ cưới trên đường Nguyễn Văn Qúa, quận 12, TP.HCM, khiến anh Trịnh Ngọc Tin (34 tuổi), chị Nguyễn Phương Thuỳ (30 tuổi, vợ anh Tin) cùng con gái là Trịnh B.N. (2 tuổi) tử vong vẫn khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng xót xa.

Tin nhanh - Vụ hỏa hoạn thiêu chết cả nhà: ‘Chúng tôi bất lực nghe họ kêu cứu’
Tin nhanh - Vụ hỏa hoạn thiêu chết cả nhà: ‘Chúng tôi bất lực nghe họ kêu cứu’ (Hình 2).
Tin nhanh - Vụ hỏa hoạn thiêu chết cả nhà: ‘Chúng tôi bất lực nghe họ kêu cứu’ (Hình 3).

Nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ cháy đã cướp đi sinh mạng cả 3 người trong một gia đình

“Lúc lửa bùng phát, người dân nghe tiếng tri hô nên chạy ra và nỗ lực dập lửa. Những người trong gia đình họ kêu cứu, chúng tôi người thì phá cửa, người thì đập tường để cứu người, nhưng đều bất lực”, anh Nam một nhân chứng kể lại.

Anh Xô (gần nhà nạn nhân) người có mặt cứu giúp nạn nhân xúc động nói: “Tối hôm qua, tôi còn nhậu với anh Tin cùng những người bạn ở trong khu phố này. Anh Tin nhậu một ít thì về trước vì lo cho vợ con nhỏ ở nhà, anh ấy là một người rất hiền lành và hòa đồng.

Khi vụ việc xảy ra, mọi người ai cũng nhốn nháo lên cứu người, tôi nghe tiếng kêu cứu của chị Thùy thế nhưng không tài nào tiếp cận được vì lửa khi đó đã quá lớn”.

Tin nhanh - Vụ hỏa hoạn thiêu chết cả nhà: ‘Chúng tôi bất lực nghe họ kêu cứu’ (Hình 4).

Anh Xô bàng hoàng kể lại sự việc.

Cũng là người trực tiếp xông vào “biển lửa” cứu người nhưng không thành, anh Hữu Minh (51 tuổi, sống kế bên ngôi nhà gia đình vợ chồng anh Tin) vẫn chưa hoàn hồn kể lại: “Nghe tiếng kêu của vợ chồng Tin, chúng tôi chạy ra thì khói mù mịt, lửa bao cả khu nhà rồi. Mấy anh em tìm mọi cách dập lửa, phá cửa, đập tường cứu nhưng vẫn không thể nào tới được… Tin sống tốt lắm, không có mâu thuẫn gì với ai". 

Trao đổi với phóng viên, bà Trần Thị Mỹ Chi (48 tuổi) – chủ căn nhà trên cho biết: "Anh Tin và gia đình thuê căn nhà của bà để làm nơi kinh doanh dịch vụ cưới hỏi. Thời điểm cháy bà hô hoán mọi người tìm cách cứu cả gia đình, nhưng vừa đập tường thì tiếng nổ lớn liên tục phát ra. Cửa thì khóa 2 lớp nên chúng tôi không thể làm gì hơn được".

Tin nhanh - Vụ hỏa hoạn thiêu chết cả nhà: ‘Chúng tôi bất lực nghe họ kêu cứu’ (Hình 5).

Bà chủ nhà bất lực khi không thể cứu vợ chồng anh Tin cùng đứa con nhỏ.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng gần 3h sáng, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng bùng phát tại căn nhà cho thuê dịch vụ cưới hỏi tại địa chỉ đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM. Vụ việc đã khiến cả 3 người trong gia đình tử vong.

Phùng Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.