Vụ học sinh mất tích trên biển: Phát hiện 1 thi thể ở Quảng Bình

Vụ học sinh mất tích trên biển: Phát hiện 1 thi thể ở Quảng Bình

Bùi Thị Ngân

Bùi Thị Ngân

Thứ 4, 22/11/2017 06:40

Thi thể của em Hồ Xuân P. bị mất tích tại biển Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh được phát hiện trôi dạt vào bờ biển thuộc tỉnh Quảng Bình.

Ngày 22/11, ông Phạm Văn Liệu, Chủ tịch UBND xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho biết, thi thể em Hồ Xuân P., nạn nhân mất tích trên biển Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh được người dân phát hiện trôi dạt vào bờ biển Hải Ninh.

Xã hội - Vụ học sinh mất tích trên biển: Phát hiện 1 thi thể ở Quảng Bình

Gia đình, bạn bè rất đau xót trước cái chết của 2 em.

Theo đó, mới đây, người dân địa phương trú tại xã Hải Ninh trong lúc đi nhặt ve chai đã phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ biển này. Do không biết thân nhân nạn nhân và thi thể đã bắt đầu phân hủy nên chính quyền địa phương phải tổ chức mai táng. Tuy nhiên, sau khi mai táng thi thể, chính quyền địa phương mới nhận được thông tin về vụ đuối nước xảy ra ở biển Thiên Cầm. Nghi ngờ đây là thi thể của em Hồ Văn P., nên cán bộ xã Hải Ninh đã thông báo với gia đình nạn nhân đang sinh sống ở Hà Tĩnh.

“Ngày 21/11, thân nhân của em P. đã vào. Từ những nhận dạng ban đầu, gia đình xác nhận đó chính là thi thể em Hồ Xuân P.”, ông Phạm Văn Liệu cho biết.

Trước đó, như đã đưa tin, vào chiều 13/11, có 9 em học sinh trường THCS Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh xuống biển Thiên Cầm tắm. Do biển động có sóng to, trong lúc chơi đùa, 2 em đã bị nước cuốn mất tích. Sáng 14/11, thi thể em Nguyễn Tông D. đã được tìm thấy tại bờ biển xã Cẩm Dương, cách nơi gặp nạn khoảng 3km.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.