Vụ ‘hỗn chiến’ tại bến xe: Nhóm tài xế Grab dùng xích đánh người

Vụ ‘hỗn chiến’ tại bến xe: Nhóm tài xế Grab dùng xích đánh người

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 2, 19/06/2017 16:10

Theo công an, hàng chục thanh niên đi xe gắn máy xông vào bến xe Miền Tây xô xát, trong đó có một người cầm xích tấn công xe ôm truyền thống…

image

Ngày 19/6, Công an quận Bình Tân đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với 3 tài xế GrabBike và 1 tài xế xe ôm truyền thống về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo đó, vào 21h tối 15/6, Nguyễn Hoàng Vũ (30 tuổi, quê Bến Tre, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM), tài xế GrabBike đến đón khách tại trước phòng vé số 33 của nhà xe Phương Trang trong bến xe Miền Tây thì mâu thuẫn với bảo vệ của bến xe vì người này yêu cầu Vũ ra ngoài, không được đón khách trong bến.

Trong khi hai bên đang nói chuyện, ông Lê Văn Hải (49 tuổi, ngụ quận Bình Tân), chạy xe ôm truyền thống thấy Vũ đang lời qua tiếng lại với bảo vệ nên dùng tay đánh Vũ. Nhưng tài xế GrabBike vẫn đưa khách đi, sau đó lên mạng xã hội Facebook đăng dòng trạng thái với nội dung “Bến xe Miền Tây vô rước khách có app bị xe ôm chặn đánh” và nhắn tin qua mạng Zalo cho tổ trưởng xe ôm GrabBike là Hứa Minh Dũng (47 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để kêu gọi hỗ trợ.

Chưa dừng lại, tài xế GrabBike tiếp tục nhắn cho một nhóm bạn qua mạng Zalo để cùng tới bến xe giải quyết “ân oán”. Khoảng 22h cùng ngày, Vũ và một nhóm thanh niên lùng sục khắp nơi nhưng không thấy ông Hải.

Bảo vệ bến xe thấy vậy nên yêu cầu nhóm của Vũ đi ra ngoài thì khoảng 30 phút sau có hàng chục thanh niên đều mặc đồng phục xe ôm GrabBike chạy thẳng vào bến xe Miền Tây.

An ninh - Hình sự - Vụ ‘hỗn chiến’ tại bến xe: Nhóm tài xế Grab dùng xích đánh người

Khu vực bến xe Miền Tây xảy ra vụ "hỗn chiến".

GrabBike là hình thức xe ôm “công nghệ” xuất hiện tại Việt Nam đã được một thời gian dài và nhiều người đã đặt niềm tin về chất lượng dịch vụ. Nhưng, việc các tài xế ẩu đả, mâu thuẫn như thời gian gần đây đang khiến nhiều người lo lắng, đánh giá về mức độ an toàn khi dùng dịch vụ này.

Phùng Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.