Vũ Khắc Tiệp nói gì về mối tình 'đũa lệch' Ngọc Trinh - Hoàng Kiều?

Vũ Khắc Tiệp nói gì về mối tình 'đũa lệch' Ngọc Trinh - Hoàng Kiều?

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 3, 20/12/2016 15:03

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cho rằng, chuyện Ngọc Trinh hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều hoàn toàn là một chữ "duyên" và tình yêu đó sẽ là mãi mãi.

Mối tình “lệch tuổi” của Ngọc Trinh đang là tâm điểm của dư luận, nhất là mới đây tỷ phú 72 tuổi đã lên tiếng xác nhận hẹn hò với cô. Dù cho Ngọc Trinh giữ im lặng nhưng có thể thấy chân dài đang rất hạnh phúc bên tình mới. Không chỉ được bạn trai yêu thương, chiều chuộng, “nữ hoàng nội y” còn may mắn nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của gia đình người tình tỷ phú. Thế nên, mối tình “đũa lệch” của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng và cả đồng nghiệp trong làng giải trí.

Ngôi sao - Vũ Khắc Tiệp nói gì về mối tình 'đũa lệch' Ngọc Trinh - Hoàng Kiều?
Ngôi sao - Vũ Khắc Tiệp nói gì về mối tình 'đũa lệch' Ngọc Trinh - Hoàng Kiều? (Hình 2).

Vũ Khắc Tiệp chúc phúc cho Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

Là người gắn bó lâu dài với Ngọc Trinh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp lần đầu lên tiếng về chuyện tình "đũa lệch" của người em thân thiết với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều. Trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh hạnh phúc của Ngọc Trinh và bạn trai lớn tuổi cùng lời chúc phúc chân thành. Hơn ai hết, Vũ Khắc Tiệp là người hiểu rõ chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

"Tất cả đều là chữ duyên. Một người đàn ông tài giỏi có tấm lòng nhân hậu, biết yêu thương chăm sóc phụ nữ. Đặc biệt luôn muốn hãnh diện với cả thế giới biết cô ấy là người yêu của tôi. Gặp một cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn có phẩm chất đạo đức tốt thì tình yêu đến là điều rất dễ hiểu. Sẽ là mãi mãi!" – Vũ Khắc Tiệp viết

Ngôi sao - Vũ Khắc Tiệp nói gì về mối tình 'đũa lệch' Ngọc Trinh - Hoàng Kiều? (Hình 3).

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có mối quan hệ đặc biệt trong làng giải trí.

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp có mối quan hệ khá đặc biệt trong làng giải trí Việt. Chân dài Trà Vinh có được thành công như ngày hôm nay là nhờ công lớn của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Thế nên, Ngọc Trinh đều luôn sát cánh cùng Khắc Tiệp như hình với bóng ở bất cứ sự kiện nào. Mối quan hệ của hai tốt đẹp đến nỗi có rất nhiều tin đồn về tình cảm giữa hai người. Mặc đồn đoán của dư luận, cả hai vẫn thân thiết và luôn dành cho nhau những lời "có cánh" ngọt ngào.

Song Ngư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.