Vụ nghệ sĩ Quang Thắng kêu cứu: "Tôi là người hiền lành, chưa bao giờ vay nợ ai"

Vụ nghệ sĩ Quang Thắng kêu cứu: "Tôi là người hiền lành, chưa bao giờ vay nợ ai"

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Thứ 4, 10/01/2018 13:00

NSƯT Quang Thắng cho biết, nhiều ngày nay, anh bị stress vì có người liên tục điện thoại đến đòi nợ ngân hàng.

Tối 9/1, trong hậu trường Gala cười 2018, nghệ sĩ Quang Thắng cho PV Người Đưa Tin biết: "Thời gian gần đây tôi rất mệt mỏi vì có người tự xưng là nhân viên một ngân hàng trong Sài Gòn gọi điện tới số điện thoại của tôi để đòi nợ. Người đó hỏi xem tôi có đúng là Tuyên không. Tôi đã bảo không nhưng họ vẫn liên tục gọi để đòi tiền nợ".

Sự kiện - Vụ nghệ sĩ Quang Thắng kêu cứu: 'Tôi là người hiền lành, chưa bao giờ vay nợ ai'

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Quang Thắng liên tục bị số điện thoại lạ gọi đến đòi nợ.

"Vì là người "dĩ hoà vi quý" nên tôi cũng nhẹ nhàng khẳng định rằng không phải là Tuyên nào đó nợ ngân hàng nhưng người kia cứ bắt tôi phải xác nhận địa chỉ, nói tên thì mới "tha". Là một nghệ sĩ,  cả đời chỉ biết đi diễn, đi làm phim, chưa bao giờ liên quan đến nợ nần, làm ăn. Vì thế, tôi rất phiền lòng vì điều này. Có thể, ai đó "chơi đểu" nên cho số điện thoại của tôi với người đàn ông kia" - Quang Thắng bộc bạch.

Sự kiện - Vụ nghệ sĩ Quang Thắng kêu cứu: 'Tôi là người hiền lành, chưa bao giờ vay nợ ai' (Hình 2).

Quang Thắng và Tự Long tạo hình "khó đỡ" trong hậu trường Gala cười 2018.

NSƯT Quang Thắng chia sẻ thêm: "Hôm qua, người đó lại điện thoại, tôi bảo: Anh là nghệ sĩ Quang Thắng, đóng Táo quân đây, người đó bảo, nghe giọng thì đúng Quang Thắng rồi, nhưng sao số điện thoại này anh lại dùng.

Từ trước đến nay, tôi là một người rất hiền lành, chưa có vay nợ ai một đồng nào. Có thể do ai đó "chơi đểu" hoặc nhầm điện thoại, hay đánh máy nhầm số nên mới thế.

Tôi cũng liên lạc với ngân hàng và nói rằng, hay xoá số điện thoại của tôi đi, tôi không liên quan gì đến việc này. Các bạn phía ngân hàng còn nhắn, anh tập Táo quân, thì nhắn với Ngọc Hoàng là hãy xử lý việc này nhanh nhé".

Thời gian này nghệ sĩ Quang Thắng đang bận chuẩn bị cho Táo Quân, nên vô cùng bận rộn. Tuy nhiên, anh chặn số điện thoại này thì số điện thoại khác lại gọi với nội dung tương tự.

Nghệ sĩ mong muốn rằng người kia có thể ngừng gọi cho anh, vì nghệ sĩ khẳng định mình không hề dính dáng tới vay nợ ngân hàng.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.