Vụ nổ Bình Phước: Kết luận 3 mẹ con tự thiêu

Vụ nổ Bình Phước: Kết luận 3 mẹ con tự thiêu

Thứ 3, 15/10/2013 14:41

Qua khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai người thân, cảnh sát xác định 3 mẹ con chị Lan tử vong do tẩm xăng đốt tự thiêu.

Ngày 15/10, cơ quan công an tỉnh Bình Phước cho biết đã có kết  luận về vụ nổ khiến 3 mẹ con chị Hoàng Thị Mai Lan (SN 1985), Ngô Hoàng Long (SN 2008) và Ngô Hoàng Lợi (SN 2010).

Miền nam - Vụ nổ Bình Phước: Kết luận 3 mẹ con tự thiêu

Anh Dạng (bên phải) bị bỏng tay do lao vào biển lửa cứu 3 mẹ con chị Lan.

Khám nghiệm căn phòng nơi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng nhận định có thể chị Lan dùng mền tưới xăng vào rồi quấn chung với 2 con và châm lửa tự vẫn. Còn tiếng nổ lớn phát ra có thể do khí xăng chứa trong phòng gặp lửa tạo sức ép rồi phát thành tiếng nổ lớn. Riêng bình ga nằm trong phòng ngủ không có chứa nhiên liệu và không hề phát nổ.

Miền nam - Vụ nổ Bình Phước: Kết luận 3 mẹ con tự thiêu (Hình 2). Miền nam - Vụ nổ Bình Phước: Kết luận 3 mẹ con tự thiêu (Hình 2).

Hàng trăm người đưa tiễn đám tang mẹ con chị Lan.

Sau khi xảy ra việc, chị Lan cùng 2 con được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy và Nhi đồng 1 TP HCM điều trị nhưng vết bỏng quá nặng nên cả 3 tử vong sau đó. Được biết vợ chồng chị Lan thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện lá thư tuyệt mệnh của chị Lan để lại với nội dung “xin lỗi gia đình hai bên nội ngoại…”.

Thọ Lang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.