Vụ nữ sinh Điện ảnh bị sát hại: Bố mẹ nghi phạm phải đóng cửa đi nơi khác ở

Vụ nữ sinh Điện ảnh bị sát hại: Bố mẹ nghi phạm phải đóng cửa đi nơi khác ở

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 6, 08/06/2018 14:19

Sau khi biết tin con mình sát hại nữ sinh viên, bố mẹ Tú vì sợ dị nghị, tai tiếng nên đã phải đóng cửa đi ở nhờ nhà người khác.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Anh Tú (35 tuổi, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là nữ sinh trường đại học Sân khấu Điện ảnh Đặng Thị Cẩm T. (23 tuổi, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội).

Vụ nữ sinh Điện ảnh bị sát hại: Bố mẹ nghi phạm phải đóng cửa đi nơi khác ở

Nghi phạm Tú.

Sau khi vụ án mạng xảy ra, PV đã tìm về ngõ Thổ Quan, phường Hàng Bột, nơi đây là nhà của Tú. Người dân cũng chỉ biết sơ qua về đối tượng này. Những người dân nơi đây cho biết, nghi phạm Tú đã từ lâu không còn ở khu vực này mà chuyển đi nơi khác ở, hiện nhà anh ta chỉ có bố mẹ đẻ.

Trao đổi với PV, ông Lê Đình Hùng, tổ trưởng tổ dân phố số 25, phường Hàng Bột cho biết: “Tú sinh ra lớn lên tại đây. Tuy nhiên, nhiều năm nay anh ta không còn sinh sống với bố mẹ ở nhà mà chuyển ra ngoài sinh sống, làm ăn….”.

Theo ông Hùng, Tú là con cả trong gia đình có 2 anh em, bên dưới anh ta còn 1 em gái. Gia đình Tú cũng thuộc dạng kinh tế bình thường ở khu vực này. Bố Tú là ông T., trước là kỹ sư mỏ địa chất đã nghỉ hưu, mẹ hiện tại mắc bệnh ung thư gan giai đoạn cuối.

“Tú là người có tính cách rất lập dị. Bố mẹ có nhà rộng rãi, 2 tầng nhưng nó lại không ở mà ra thuê trọ đã lâu. Ở địa phương, đối tượng chưa từng gây gổ hay xích mích với ai, tính tình có thể nói là hiền lành nhưng lại không giao lưu tiếp xúc với bạn bè, hàng xóm…”, ông Hùng cho hay.

Ngoài ra, ông Hùng còn cho biết, sau khi nghe tin con mình gây án, bố mẹ Tú đã phải chuyển đi ở nhờ nhà anh em để tránh mọi người đàm tiếu, dị nghị.

Trước đó, chiều ngày 4/6, người dân phát hiện thi thể một cô gái tại tầng 3 khu trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội).

Nhận thông tin, Công an quận Đống Đa phối hợp với phòng CSHS (Công an TP.Hà Nội) đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định nghi phạm gây án là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội).

Đến 4h chiều 4/6, Tú bắt xe đến quán bia trên địa bàn quận Cầu Giấy uống bia rồi gọi điện kể lại sự việc cho bố. Khi đang ngồi chờ bố đưa đi đầu thú thì Tú bị công an bắt giữ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.