Vụ trộm trang sức làm chấn động LHP Cannes

Vụ trộm trang sức làm chấn động LHP Cannes

Thứ 7, 18/05/2013 13:08

Cảnh sát cho hay vừa xảy ra vụ trộm đồ trang sức trị giá hơn 1 triệu đô la từ một khách sạn tại Cannes, Pháp - chốn phồn hoa đô hội đang diễn ra Liên hoan phim Cannes nổi tiếng.

Địa điểm xảy ra vụ trộm là khách sạn Novotel. Hiện, chưa có thông tin chi tiết về món đồ trang sức bị trộm. Vụ trộm đồ trang sức giá trị lớn do công ty đá quý Chopard của Thụy Điển chế tác xảy ra vào ngày thứ hai trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes được khai mạc hôm thứ Tư vừa qua và sẽ kết thúc vào ngày 26/5 tới.

Liên hoan phim Cannes thường niên là nơi hội tụ của rất nhiều đại gia, người nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới về với các buổi lễ chiếu phim cùng các bữa tiệc hoành tráng sang trọng.

Tiêu điểm - Vụ trộm trang sức làm chấn động LHP Cannes

Công ty Chopard là đối tác chính thức của LHP để chế tạo cúp cho giải thưởng danh giá Palme d'Or (Cành cọ vàng) – giải thưởng nhằm tôn vinh phim xuất sắc nhất được tổ chức thường niên kể từ năm 1998. Chiếc cúp của giải thưởng này được biết đến với tạo hình một cành cọ vàng 24 carat gắn trên một tấm pha lê.

Công ty này đang xúc tiến thực hiện Bộ sưu tập thảm đỏ 2013 cho giải Liên hoan phim năm nay. Theo thông tin từ Facebook của công ty Chopard, bộ sưu tập này là “một thế giới của sự quyến rũ và khéo léo đến tuyệt vời, tại đó, sự độc đáo, sự sáng tạo và những kỹ thuật điêu luyện sẽ đưa những tác phẩm lên tới giới hạn của sự tột đỉnh”.

Trùng hợp thay, vụ trộm diễn ra cùng thời điểm chiếu phim của nữ đạo diễn, biên kịch trẻ tuổi  Sofia Coppola, bộ phim “ The Bling Ring” kể về những sự kiện có thật về vụ án nhóm thanh niên trẻ ở Los Angeles đột nhập vào nhà các ngôi sao nổi tiếng như Paris Hilton, Orlando Bloom hay Kim Kardashian để ăn trộm. Bộ phim có sự góp mặt của Emma Watson, cũng dự tranh Cannes năm nay.

Trang Trần (Theo CNN)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.