Vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can

Vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can

Vũ Kim Linh

Vũ Kim Linh

Thứ 5, 26/07/2018 15:09

Liên quan đến vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam bị can Thạch Sà Khêl.

Theo tin tức từ báo Người lao động, ngày 26/7, Thượng tá Phan Hoài Vũ, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã khởi tố bị can đối với Thạch Sà Khêl (35 tuổi; ngụ ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) để điều tra về hành vi giết người.

An ninh - Hình sự - Vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can

Thạch Sà Khêl tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Báo Người lao động).

Hiện đối tượng này đang được cơ quan chức năng đưa đi giám định tâm thần, xử lý theo quy định. 

Từ lúc bị bắt giữ đến nay, tại cơ quan điều tra, Thạch Sà Khêl ngơ ngác, trả lời không đầu không đuôi và tỏ ra như không nhớ hành vi tày trời đã gieo đau thương, tang tóc cho hàng xóm. Trong quá trình bị tạm giữ, nghi can này cũng liên tục quậy phá trụ sở, buộc phải tiêm thuốc an thần.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa từ trước, khoảng 15h ngày 24/7, Thạch Sà Khêl (SN 1983, ngụ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) bất ngờ cầm dao và một khúc gỗ truy sát hàng chục người tại ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi. Vụ việc khiến 12 người thương vong.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế và bắt giữ Khêl. Đồng thời, lực lượng chức năng đã đưa người bị thương đến trạm Y tế xã Hưng Hội và bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cấp cứu. Đến 17h chiều ngày 24/7, vụ truy sát đã có 1 người tử vong là bà Hồ Thị Tr.

Sáng ngày 25/7, ông Nguyễn Văn Vĩ, Bí thư Đảng uỷ xã Hưng Hội (Vĩnh Lợi) cho biết, thêm 2 nạn nhân trong vụ truy sát xảy ra trên địa bàn, đã tử vong trong quá trình điều trị. Đó là Dương Tú Q. (SN 2017) và Hồ Bích N. (SN 2007).

Mộc Trà (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.