Vụ Tuấn Hưng bị hủy show: Lãnh đạo cung Quần ngựa cố tình phủi trách nhiệm?

Vụ Tuấn Hưng bị hủy show: Lãnh đạo cung Quần ngựa cố tình phủi trách nhiệm?

Hoàng Thị Bích

Hoàng Thị Bích

Thứ 7, 20/10/2018 05:30

Liên quan đến liveshow "Ngựa hoang" của ca sĩ Tuấn Hưng tại cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa bị huỷ vào tối ngày 5/10. Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục thông tin thêm rằng lãnh đạo cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa đang cố tình phủi trách nhiệm.

Những ngày đầu tháng 10, liveshow của nam ca sĩ Tuấn Hưng bị hủy trước giờ biểu diễn theo yêu cầu của UBND quận Ba Đình, Hà Nội khiến dư luận xôn xao. Trong công văn gửi thông báo, đêm nhạc phải tạm hoãn là vì lý do "đặc biệt", sau đó được giải thích là do không đảm bảo được công tác phòng cháy chữa cháy. Vụ việc này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Tuy chưa có thống kê chính thức, thế nhưng ước tính thiệt hại về mặt vật chất của vụ hủy show sát giờ biểu diễn này khoảng 4 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tinh thần của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã bị ảnh hưởng rất nhiều.

Nửa tháng trôi qua, nhưng sự việc dường như vẫn chưa có cách giải quyết thấu đáo. Mới đây nhất, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã “đăng đàn” cho hay, Giám đốc cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa “có dấu hiệu thay đổi thái độ hợp tác” và “cố tình phủi trách nhiệm”.

Tin nhanh - Vụ Tuấn Hưng bị hủy show: Lãnh đạo cung Quần ngựa cố tình phủi trách nhiệm?

Nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ diễn biến mới nhất liên quan đến việc show diễn của mình bị hủy ngày 5/10 vừa qua.

Theo đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng cho hay: “14 ngày trôi qua trong im lặng của những người có trách nhiệm của cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa.

Trong khi tôi và ekip càng hoang mang và không định hình được cái họ muốn là gì, thì họ bắt đầu cố tình phủi đi trách nhiệm bên họ.

Và khi người đại diện của tôi tiếp xúc thì anh Dũng giám đốc (ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc cung Thể thao Quần Ngựa - PV) bắt đầu cho thấy dấu hiệu thay đổi thái độ hợp tác.

Chúng tôi đang nắm trong tay đầy đủ chứng cứ và sẵn sàng đòi lại công bằng, bằng mọi giá. Tôi sẽ vì hàng trăm con người trong ekip đứng lên đòi lại công bằng…”.

Trước những lời chia sẻ của nam ca sĩ Tuấn Hưng về thái độ của phía cho thuê địa điểm biểu diễn. PV báo Người Đưa Tin cũng đã nhiều lần liên hệ với ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc cung Thể thao Quần Ngựa. Tuy nhiên, vị này không bắt máy.

Trong một diễn biến khác,  sắp tới nam ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tổ chức lại một đêm nhạc đặc biệt tại khu vực phố đi bộ hồ Gươm để tri ân người hâm mộ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến độc giả!

Thanh Lam - Anh Thế

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.