Vụ xông vào UBND bắn người: Phó giám đốc đã tử vong

Vụ xông vào UBND bắn người: Phó giám đốc đã tử vong

Thứ 5, 12/09/2013 17:09

Tin từ cơ quan công an, do vết thương quá nặng nên ông Vũ Ngọc Dũng, phó giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố Thái Bình đã tử vong sau khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được,  ông Vũ Ngọc Dũng (sinh năm 1962, phó giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất thành phố) bị bắn vào đầu, thiệt mạng sau khi được đưa đến bệnh viện. Trong khi đó nghi phạm tên là Đặng Ngọc Viết (SN 1971, trú tại số nhà 11, ngõ 345, tổ 48, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình) sau quá trình bỏ trốn đã tự tử.

Như báo Nguoiduatin.vn đã đưa tin một đối tượng đã đi vào phòng làm việc của Đội Giải phóng mặt bằng, Trung tâm phát triển quỹ đất TP Thái Bình tại 71 phố Trần Phú, TP Thái Bình, (nằm trong UBND thành phố Thái Bình), và nổ súng làm 4 người bị thương. Ngay sau khi nổ súng, người này đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Pháp luật - Vụ xông vào UBND bắn người: Phó giám đốc đã tử vong

Người dân đang tập trung gần hiện trường - UBND thành phố Thái Bình theo dõi vụ việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng bảo vệ thuộc UBND thành phố Thái Bình và Công an tỉnh đã có mặt, phong toả hiện trường vụ việc để tiến hành điều tra.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm Vũ Ngọc Dũng, phó giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố; ông Vũ Công Cương; ông Nguyễn Thanh Dương và ông Bùi Đức Xuân. Cả bốn nạn nhân đều là người thuộc Trung tâm phát triển quỹ đất Thành phố.

Trước đó, cách đây khoảng 1 tháng, Đội giải phóng mặt bằng có tiến hành giải quyết đền bù cho một số trường hợp, trong đó có trường hợp của nghi phạm này nhưng gia đình không đồng tình với quan điểm giải quyết của cơ quan chức năng.

Nghi phạm nổ súng tên Viết, trú tại tổ 48 ( phường Kỳ Bá, T.P Thái Bình). Nghi phạm này đi làm tại TP Hồ Chí Minh và mới về địa phương được khoảng 1 tuần. Chiều 11/9, nghi phạm đã đến trụ sở đội giải phóng mặt bằng, sử dụng súng gây án. Cơ quan công an xác định đạn được bắn ra từ khẩu súng của nghi phạm là đạn chì.

Băng Tâm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.