Vừa đăng quang hoa hậu, Thùy Tiên bất ngờ bị soi lại scandal

Vừa đăng quang hoa hậu, Thùy Tiên bất ngờ bị soi lại scandal

Lương Quốc Tiệp

Lương Quốc Tiệp

Chủ nhật, 05/12/2021 10:26

Danh hiệu Hoa hậu Miss Grand International 2021 của Thùy Tiên đang khiến "cõi mạng" dậy sóng, nhiều thông tin về nàng Hậu đang được cư dân mạng “đào” lại.

Trong quá trình hoạt động trong showbiz, Thùy Tiên cũng từng vướng scandal khi bị tố quỵt nợ 1,5 tỷ đồng. Cụ thể, hồi năm 2019, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang - chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tại một quán nước.

Trong video, người đẹp sinh năm 1998 bị một người đàn ông đe dọa, yêu cầu trả số tiền 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định cô bị lừa và tự tay xé tờ giấy nợ.

Văn hoá - Vừa đăng quang hoa hậu, Thùy Tiên bất ngờ bị soi lại scandal

Thùy Tiên từng vướng scandal quỵt nợ 1,5 tỷ đồng. (Ảnh FBNV).

Sau đó, Thùy Tiên đã tổ chức họp báo và khẳng định không nhận bất cứ khoản tiền 1,5 tỷ đồng nào từ bà Trang. Về bản hợp đồng, cô cho biết đã gửi toàn bộ lên cơ quan công an Tp.HCM để nhờ can thiệp.

Từ đó, không có thêm thông tin nào về cuộc nợ nần này. Nhưng vào tháng 8 vừa qua, ngay khi được công bố trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên lại bị chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng đòi nợ. Thời điểm đó, phía người đẹp từ chối lên tiếng.

Ngoài ra, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng phát ngôn tố một nàng Hậu mua giải với giá 150.000 đô. "Nghe đồn trà xanh mua giải intop 5 hoa hậu với giá 150.000 đô bên xứ Chùa Vàng. Chắc vui nè! Số mua giải quanh năm nên khúc cuối cũng ráng đu mua cho được. Chờ xem nha, xem nghiệp có quật không", chị gái Đặng Thu Thảo từng chia sẻ.

Văn hoá - Vừa đăng quang hoa hậu, Thùy Tiên bất ngờ bị soi lại scandal (Hình 2).

Bài đăng của chị gái Đặng Thu Thảo cách đây chưa lâu.

Bài đăng của của chị gái Đặng Thu Thảo đã khiến Thùy Tiên bị ảnh hưởng khá nhiều. Tuy nhiên, tối 4/12 với màn thể hiện vô cùng xuất sắc, liên tục lọt top, thêm vào đó là phần trả lời ứng xử đầy thông minh, danh hiệu Tân Hoa hậu Miss Grand International 2021 đã thuộc về Thùy Tiên. Cô cũng là người Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Grand International.

Văn hoá - Vừa đăng quang hoa hậu, Thùy Tiên bất ngờ bị soi lại scandal (Hình 3).

Khoảnh khắc đăng quang của Thùy Tiên. (Ảnh FBNV).

Sau khi Thùy Tiên dành ngôi vị hoa hậu tại Miss Grand International 2021, đến sáng nay (5/12), Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ liên quan đến lùm xùm giữa chị gái mình và Thùy Tiên. Theo đó trên livestream, Đặng Thu Thảo gửi lời chúc mừng đến Thùy Tiên và cho biết danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của cô nàng.

Thay mặt chị gái, Đặng Thu Thảo gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng vì phát ngôn của chị gái. Thu Thảo cũng giải thích: "Sự yêu mến, ghét, khỉ nộ ái ố, mọi người đừng quy chụp, ai cũng có quyền phát ngôn cả".

Văn hoá - Vừa đăng quang hoa hậu, Thùy Tiên bất ngờ bị soi lại scandal (Hình 4).

Đặng Thu Thảo trên sóng livestream sáng 5/12.

"Tôi thấy chị tôi bị phản ứng như thế tôi cũng xót lắm bởi máu mủ mình mà, chị ruột mình mà nhưng tôi chẳng làm được gì cả bởi lẽ mỗi người phải chịu trách nhiệm với lời nói của bản thân", Đặng Thu Thảo chia sẻ thêm.

Cũng trên livestream, Đặng Thu Thảo cho biết giữa cô và Nguyễn Thúc Thùy Tiên chẳng có một mâu thuẫn gì: "Mọi người nói gì đến tôi thì tôi cũng chẳng quan tâm đâu, nhưng đừng đụng đến gia đình tôi".

Quốc Tiệp (theo báo Giao thông, Saostar)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.