Vừa đến Old Trafford, Fellaini đã “nịnh” CĐV Quỷ đỏ

Vừa đến Old Trafford, Fellaini đã “nịnh” CĐV Quỷ đỏ

Thứ 3, 03/09/2013 13:29

Vừa đến M.U nhưng tiền vệ Marouane Fellaini đã lên tiếng “nịnh” CĐV cũng như BLĐ Quỷ đỏ.

Bản hợp đồng đắt giá nhất của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này đã có những phát biểu khi chuyển sang CLB mới. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Marouane Fellaini hồ hởi cho biết: “Đây là đội bóng số 1 thế giới. Tôi rất phấn khởi khi ký hợp đồng với M.U. Ước mơ từ nhỏ của tôi đã trở thành sự thật.

Hậu trường - Vừa đến Old Trafford, Fellaini đã “nịnh” CĐV Quỷ đỏ

Đối với tôi, việc được chuyển sang chơi bóng tại sân Old Trafford giống như một giấc mơ. Điều duy nhất tôi nghĩ tới lúc này là nỗ lực thi đấu tốt để giúp M.U gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý.

Trong quá khứ, tôi đã nhiều lần đặt chân đến đây và tôi ấn tượng với cách cổ vũ của những CĐV và giờ tôi là một phần của đội bóng. Mong rằng mọi người sẽ luôn theo dõi, ủng hộ đội bóng cũng như bản thân tôi.”

Bản hợp đồng giữa Fellaini và M.U có thời hạn 5 năm, với con số 27,5 triệu bảng đã biến tiền vệ tóc xù này trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử M.U, sau tiền đạo Dimitar Berbatov.

Hiện tại, kỳ chuyển nhượng mùa hè đã khép lại nhưng giới thạo tin vẫn đang tìm hiểu thêm thông tin bản hợp đồng Coentrao mà M.U tính sẽ mượn của Real Madrid.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.