Vừa giành ngôi Á hậu, thiếu nữ 17 tuổi bỏ nhà sang Dubai để thực hiện kế hoạch bán

Vừa giành ngôi Á hậu, thiếu nữ 17 tuổi bỏ nhà sang Dubai để thực hiện kế hoạch bán "cái ngàn vàng"

Thứ 3, 15/09/2020 | 13:00
0
Những tưởng giành được danh hiệu Á khôi là động lực để Anna phấn đấu cho tương lai nhưng không ngờ cô gái 17 tuổi lại dùng chính giải thưởng này làm "công cụ" để bán thân.

Tháng 6/2016, vượt qua hàng loạt ứng cử viên tiềm năng thiếu nữ xinh đẹp Anna Feschenko (17 tuổi) đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu trong cuộc thi nhan sắc uy tín của Nga-Hoa hậu Moscow.

Ngôi sao - Vừa giành ngôi Á hậu, thiếu nữ 17 tuổi bỏ nhà sang Dubai để thực hiện kế hoạch bán 'cái ngàn vàng'

Thiếu nữ xinh đẹp Anna Feschenko.

Ngay sau khi giành được danh hiệu cao quý Anna liền xin phép cha mẹ đến thành phố Dubai của Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất để du lịch. Cô nói với gia đình rằng chuyến đi là phần thưởng của cuộc thi nhan sắc mà mình vừa tham gia. Anna còn rủ một người bạn tên Ekaterina K (19 tuổi) cùng đi để phụ huynh tin tưởng.

Tuy nhiên, sau khi đặt chân đến Dubai, Ekaterina mới ngỡ ngàng phát hiện ra ý đồ bất chính của cô bạn kém mình 2 tuổi. Được biết Anna qua đây với mục đích bán “cái ngàn vàng” cho những vị khách Ả Rập giàu có với mức giá lên tới 10.000 Bảng Anh (tương đương 300 triệu đồng). Và nữ sinh quyết định bán thân là để "lấy tiền trang trải học phí đại học".

Ngôi sao - Vừa giành ngôi Á hậu, thiếu nữ 17 tuổi bỏ nhà sang Dubai để thực hiện kế hoạch bán 'cái ngàn vàng' (Hình 2).

 Anna Feschenko gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật.

Ekaterina cho biết, các đại gia Dubai đặc biệt “ưa chuộng” những cô gái còn trong trắng. Họ không tiếc tiền để có được "lần đầu tiên" của các người đẹp, không quan trọng họ đến từ quốc gia nào. Những trinh nữ muốn tham gia đổi chác sẽ phải trải qua sự kiểm tra gắt gao của bác sĩ và chỉ những ai được chứng nhận “còn nguyên” mới có thể tham gia giao dịch.

Ekaterina đã bị Anna lừa sang Dubai. Khi biết toàn bộ sự thật cô lập tức đòi về nhà:“Tôi nói với Anna rằng tôi không ở lại và sẽ về nhà. Anna cố gắng níu kéo tôi, cô ấy cầu xin tôi đừng để cô ấy ở đó một mình. Nhưng tôi không cần loại công việc bán thân như vậy". Chính vì vậy, thiếu nữ 19 tuổi tìm mọi cách để thoát khỏi những người phụ nữ cũng đang có ý định bán thân vì tiền. "Tôi nghĩ Anna bị “choáng ngợp” với số tiền có thể nhận được mà không nghĩ đến hậu quả về sau", Ekaterina bày tỏ suy nghĩ.

Ngôi sao - Vừa giành ngôi Á hậu, thiếu nữ 17 tuổi bỏ nhà sang Dubai để thực hiện kế hoạch bán 'cái ngàn vàng' (Hình 3).

Sau đó Ekaterina gọi về cho người thân ở Nga để cầu cứu sự giúp đỡ. Biết con gặp nạn, cha mẹ cô lập tức đáp máy bay sang Dubai đưa con gái về nước đồng thời thông báo cho gia đình Anna về sự việc. Bà Olga Feschenko, mẹ Anna vô cùng hoảng hốt khi nhận cuộc điện thoại và kêu gọi cảnh sát Nga giúp đỡ để đưa cô trở về “lành lặn”.

Ekaterina cũng cung cấp một thông tin đáng giá là Anna không còn lưu trú trong khách sạn ban đầu mà đã chuyển đến một căn hộ ở Dubai cùng 2 phụ nữ Đông Âu để chuẩn bị cho kế hoạch "bán thân".

Cũng như bao phụ huynh khác, bà Olga vô cùng lo lắng, sợ điều không hay xảy ra với con. Bởi trong 3 tuần ở Dubai, dù vẫn giữ liên lạc với cha mẹ song Anna dường như không có ý định trở về nhà.

Ngôi sao - Vừa giành ngôi Á hậu, thiếu nữ 17 tuổi bỏ nhà sang Dubai để thực hiện kế hoạch bán 'cái ngàn vàng' (Hình 4).

Đáng chú ý, trên trang cá nhân của Anna có một bức ảnh cô chụp chung với người đàn ông bí ẩn tại một hộp đêm sang trọng ở Moscow trước khi lên đường đến Dubai.

Sự việc thu hút sự quan tâm lớn của báo đài và cả các trang mạng xã hội. Sau đó Anna nghe lời mẹ và trở về Nga. Mẹ Anna đón con gái tại sân bay và vội vã rời đi, từ chối trả lời tất cả các câu hỏi của truyền thông. Thời điểm đó Anna chưa đủ tuổi thành niên và trên giấy tờ, mẹ cô đã cho phép con gái tới Dubai, đồng thời điền tên người giám hộ là Ekaterina nên rất khó để phía cảnh sát Nga giải quyết sự việc.

Ngôi sao - Vừa giành ngôi Á hậu, thiếu nữ 17 tuổi bỏ nhà sang Dubai để thực hiện kế hoạch bán 'cái ngàn vàng' (Hình 5).

Theo một số nguồn tin, Anna từng giành được suất học tại một trường đại học nhưng cha mẹ cô từ chối thanh toán học phí nên mới dẫn đến bi kịch trên. Và cũng không ai rõ thiếu nữ người Nga đã thực hiện được ý định của mình hay chưa.

Anna Feschenko vốn gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp thanh tú, sắc sảo, đậm chất xứ bạch dương. Theo thông tin trên trang chủ của cuộc thi Miss Moscow, Anna là người yêu thích nhạc cổ điển, có khả năng chơi violin. Cô rất nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện và ước mơ được khám phá nhiều vùng đất trên thế giới.

Minh Hoa (t/h)

Cựu Hoa hậu Nga bị tạm giữ vì bất ngờ tấn công nhân viên siêu thị

Thứ 4, 09/09/2020 | 19:40
Một cựu Hoa hậu đã bị tạm giữ vì nghi ngờ có âm mưu giết người sau khi cô ta đột nhiên tấn công nhân viên siêu thị bằng dao.

Ngắm thần thái đỉnh cao của mẫu nhí Việt đăng quang Á hậu 1 "Hoa hậu Nhí thế giới"

Chủ nhật, 06/09/2020 | 14:40
Alexandra Matheson là một trong những mẫu nhí đình đám trong làng thời trang Việt Nam. Cô bé từng gây chú ý khi giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Nhí thế giới 2018 tổ chức tại Hy Lạp.

Nhan sắc gây bàn tán của tân Hoa hậu Hong Kong 2020

Thứ 2, 31/08/2020 | 15:15
Tạ Gia Di được đánh giá cao ở gương mặt lai Tây nhưng bị chê vì vóc dáng thô kệch khi chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020.

Tình duyên lận đận của Hoa hậu Hong Kong trở thành góa phụ chỉ 13 ngày sau đám cưới

Chủ nhật, 30/08/2020 | 11:13
Kết hôn với đại gia vào năm 20 tuổi nhưng chỉ sau 13 ngày Ngũ Vịnh Vy đã phải chịu cảnh góa bụa khi ông xã đột ngột qua đời sau một cơn đau tim.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.