"Vực thẳm vô hình" sẽ thay thế "Người phán xử" trên sóng VTV

"Vực thẳm vô hình" sẽ thay thế "Người phán xử" trên sóng VTV

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 5, 17/08/2017 13:00

Tiếp nối thành công của bộ phim “Người phán xử”, bộ phim “Vực thẳm vô hình” sẽ tiếp tục đem lại những giây phút thú vị cho khán giả.

Với đề tài khai thác thực trạng tội phạm và tệ nạn xã hội, đặc biệt là tình trạng cướp giật diễn ra ở các thành phố lớn, đạo diễn Lê Minh đã tìm cách lý giải nguyên nhân của trực trạng trên, cũng như mang đến thông điệp "gieo nhân nào gặp quả nấy".

Giải trí - 'Vực thẳm vô hình' sẽ thay thế 'Người phán xử' trên sóng VTV

Dàn diễn viên phim "Vực thẳm vô hình".

Được xây dựng với hai tuyến nhân vật song song, Cương (NSƯT Trương Minh Quốc Thái thủ vai) là một người máu lạnh, cầm đầu những phi vụ trộm cướp lớn. Tuyến nhân vật còn lại là đội trưởng Nghĩa (diễn viên Đức Thịnh) - người có khả năng suy đoán tài tình, quyết tâm triệt phá băng nhóm tội phạm đến cùng.

Đối với đạo diễn Lê Minh, một người cũng được rất nhiều khán giả biết đến qua những bộ phim như "Hận thù hóa giải", "Ngày mai ánh sáng"... sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả một món ăn tinh thần đặc biệt và thú vị.

Giải trí - 'Vực thẳm vô hình' sẽ thay thế 'Người phán xử' trên sóng VTV (Hình 2).

NSƯT Trương Minh Quốc Thái sẽ đảm nhận vai chính.

Bộ phim "Vực thẳm vô hình" với 46 tập phim hứa hẹn sẽ thành công không kém "Người phán xử" dự kiến được phát sóng vào tối thứ Hai, Ba hàng tuần vào lúc 21h30 trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 21/8.

Tại buổi họp báo, các phóng viên đã được xem trước các trích đoạn của bộ phim. Theo đó, bộ phim “Vực thẳm vô hình” có nhiều cảnh bạo lực được miêu tả trực tiếp, gây cảm giác sợ hãi cho người xem.

PV báo Người Đưa Tin đặt vấn đề về việc này và được ông Ngô Hồng Dân, Trưởng phòng phim Việt Nam thuộc Đài truyền hình Việt Nam cho biết: “Với thể loại hành động, tâm lý tội phạm, những cảnh bạo lực của phim là cần thiết để mô tả chân thực, giúp phim có sức thuyết phục với người xem.

Tiêu chí phân loại phim theo độ tuổi do bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành từ năm nay chỉ mới áp dụng cho phim điện ảnh, còn phim truyền hình vẫn chưa có quy định nào. Vả lại, bộ phim được phát sóng trong khung giờ sau 21h nên sẽ ít ảnh hưởng đến các cháu nhỏ”.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.