Vy Oanh: "Đại gia là cái gì? Chẳng có ý nghĩa gì cả"

Vy Oanh: "Đại gia là cái gì? Chẳng có ý nghĩa gì cả"

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 3, 24/10/2017 06:00

Nữ ca sĩ Vy Oanh đã lên tiếng đính chính về những đồn đoán không hay xung quanh cuộc sống riêng tư của cô và gia đình.

Thời gian qua, Vy Oanh trở thành cái tên khiến showbiz Việt “dậy sóng” vì những ồn ào xung quanh đời tư. Sau khi công khai danh tính của ông xã doanh nhân hơn cô 15 tuổi, Vy Oanh vướng nhiều tin đồn không hay.

Cách đây ít ngày, Vy Oanh bị tố là “người thứ ba” khiến gia đình cũ của chồng cô tan vỡ. Tuy nhiên, thay vì im lặng, “bà mẹ hai con” đã lên tiếng đáp trả và phủ nhận hoàn toàn những tin đồn gây ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình cô.

Giữa ồn ào đang “bủa vây” lấy Vy Oanh, chồng cô - doanh nhân Lê Thiện cũng lên tiếng bảo vệ vợ, khẳng định nữ ca sĩ là người vợ hợp pháp thứ hai của anh.

Ngôi sao - Vy Oanh: 'Đại gia là cái gì? Chẳng có ý nghĩa gì cả'

Với Vy Oanh, ông xã là một doanh nhân giỏi và khiêm tốn.

Chưa hết, mọi tài sản của gia đình cô cũng bị đem ra mổ xẻ khiến nữ ca sĩ vô cùng bức xúc. Mới đây, Vy Oanh lại phải "đăng đàn" trên trang cá nhân để đính chính về những tin đồn xung quanh gia thế của chồng và chính bản thân cô. Nữ ca sĩ khẳng định, chồng cô không phải đại gia hay chủ doanh nghiệp lớn.

"Oanh chưa bao giờ nói ông xã mình là đại gia. Vì với Oanh từ đó nhảm lắm. Đại gia là cái gì? Chẳng có ý nghĩa gì cả. Mấy anh ở quê mới trúng được miếng đất, hay sắm được chiếc xe họ cũng gọi là đại gia mà.

Oanh cũng chưa khi nào nói doanh nghiệp chồng Oanh là cỡ lớn hay cỡ trung gì cả, lớn nhỏ gì tự biết với nhau. Với Oanh, ông xã là một doanh nhân giỏi và khiêm tốn, vậy thôi!”.

Giọng ca “Đồng xanh” cũng đính chính, căn biệt thự cô chụp trước đây không phải của nhà cô mà của bố mẹ chồng. Cô cũng mong mọi người đừng lôi chuyện tài sản của gia đình cô ra bàn luận nữa. "Vào tết năm 2017 Oanh có chụp hình con chơi ở nhà bố mẹ chồng lúc đưa con ra thăm ông bà nội, đó là nhà ông bà, không phải nhà Oanh. Oanh cũng không phải ở làm dâu trong gia đình chồng như mọi người hay viết", Vy Oanh chia sẻ.

Ngôi sao - Vy Oanh: 'Đại gia là cái gì? Chẳng có ý nghĩa gì cả' (Hình 2).

Vy Oanh mong mọi người đừng bàn luận về chuyện riêng của gia đình cô nữa.

Trước thông tin Vy Oanh thích xài hàng hiệu, đi xe bạc tỷ, là đại gia ngầm của showbiz, “bà mẹ hai con” giải thích, cô chưa bao giờ là tín đồ hàng hiệu hay bỏ tiền vào những cuộc mua sắm thả ga. Cô kể có lần mua một túi thương hiệu sang và dùng túi đó trong suốt 5 năm.

“Về việc dùng đồ hiệu, hôm nay Oanh nói luôn Oanh không phải tín đồ hàng hiệu và không mua nhiều đồ hiệu, chỉ dùng vài món căn bản. Đam mê của Oanh không phải là suốt ngày săn hàng hiệu. Từ khi biết làm ra tiền, Oanh luôn tập trung lo cho gia đình của Oanh và sự nghiệp, ngoài ra làm các việc khác có ý nghĩa mà Oanh cũng chẳng bao giờ khoe ra đây.

Sự thật là Oanh dùng cái giỏ Louis Vuiton đen hơn 5 năm nay rồi. Oanh rất lười thay giỏ vì lần đi nào cũng vội, cứ thay lại lộn xộn giấy tờ, vì vậy hầu như các giỏ khác rất ít khi đụng đến”.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.