Walmart Scan & Go - ứng dụng mua sắm trực tuyến 'siêu tốc' cho bạn

Walmart Scan & Go - ứng dụng mua sắm trực tuyến 'siêu tốc' cho bạn

Thứ 3, 24/01/2017 08:55

Nhờ có ứng dụng Walmart Scan & Go, giờ đây bạn đã được giải thoát khỏi công việc nhàm chán là xếp hàng chờ thanh toán tại cửa hàng.

Thủ thuật - Tiện ích - Walmart Scan & Go - ứng dụng mua sắm trực tuyến 'siêu tốc' cho bạn

 Mua sắm với Walmart Scan and Go. 

Bạn đã mệt mỏi khi mua hàng tại Walmart với việc xếp hàng dài chờ thanh toán từng thứ một tại cửa hàng? Nhờ có ứng dụng Walmart Scan & Go, giờ đây bạn đã được giải thoát khỏi công việc nhàm chán đó. Một ý tưởng hay và thực sự đơn giản.

Với ứng dụng này, hiện đã được cung cấp trên thiết bị Android và iOS, bạn chỉ việc chọn sản phẩm từ trên kệ, scan mã vạch UPC của hàng hoá và sau đó đặt hàng vào giỏ. Khi kết thúc mua sắm, bạn sẽ thanh toán bằng chính ứng dụng này, một hoá đơn mua hàng sẽ hiện lên trên màn hình điện thoại. Đưa cho nhân viên bảo vệ cửa hàng ở cửa xem hoá đơn là bạn đã  hoàn tất việc mua hàng. 

Ứng dụng đã được triển khai trên thực tế. Walmart đang thử nghiệm nó tại Mỹ. Đó là tại cửa hàng Walmart số 5260 ở Rogers, Arkansas. Tuy nhiên, Walmart đã có kế hoạch cung cấp dịch vụ trên toàn bộ hệ thống của mình.

Dù cho bạn mua hàng tại Walmart ở Rogers, Arkansas hay chờ đợi dịch vụ được cung cấp trên toàn hệ thống, bạn phải cài đặt ứng dụng trước về điện thoại hiện đã được cung cấp sẵn sàng cho cả iOS và Android.

Phong Lan theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.