watchOS 4: Giao diện, tính năng và hiệu suất mới trên Apple Watch

watchOS 4: Giao diện, tính năng và hiệu suất mới trên Apple Watch

Nguyễn Quốc Trung

Nguyễn Quốc Trung

Thứ 3, 06/06/2017 01:16

(LIVE) Tại sự kiện WWDC 2017, Apple đã giới thiệu phiên bản tiếp theo của hệ điều hành dành cho Apple Watch mang tên watchOS 4. sẽ được phát hành vào cuối mùa thu năm nay.

Bản cập nhật watchOS 4 có sự liên kết chặt chẽ với nền tảng iOS được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2017. Bản nâng cấp mang tới người dùng mọi điều họ cần trên chiếc Apple Watch. Không chỉ mang tới nhiều điểm mới về giao diện, watchOS còn bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn kèm theo nhiều cải thiện về hiệu năng của chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch.

Theo đó, watchOS 4 sẽ bao gồm mặt đồng hồ thời trang hơn và hỗ trợ Siri. Tính năng Siri sẽ sử dụng nền tảng trí thông minh nhân tạo được xử lý bởi máy học để xác định những thông tin nào hữu ích nhất cho bạn tại một thời điểm nhất định. Thông tin bao gồm thẻ lên máy bay, thời gian hoàng hôn hoặc kiểm soát smarthome...

Sản phẩm - watchOS 4: Giao diện, tính năng và hiệu suất mới trên Apple Watch

Nhìn chung, bản cập nhật watchOS 4 mà Apple trình diễn cho thấy không có nhiều thay đổi so với watchOS 3, tuy nhiên nó sẽ xác định các lĩnh vực cụ thể để cải thiện trải nghiệm người dùng. Các nhà phát triển có thể truy cập vào phiên bản xem trước của watchOS 4 từ hôm nay, trong khi bản phát hành công cộng sẽ có sẵn vào mùa thu.

An Nhiên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.