Wenger: Chưa phải lúc Arsenal nghĩ đến vòng nguyệt quế

Wenger: Chưa phải lúc Arsenal nghĩ đến vòng nguyệt quế

Thứ 4, 06/11/2013 13:36

HLV Arsene Wenger đã cảnh báo học trò không nên tự mãn sau chiến thắng 2-0 trước Liverpool và cần phải làm việc tích cực hơn nữa nếu muốn có kết quả khả quan vào cuối mùa giải.

Đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến ngôi đầu ở giải Ngoại hạng Anh giúp Arsenal bỏ xa 5 điểm so với nhóm bám đuổi. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger tin rằng đây không phải là thời điểm các cầu thủ tin vào chức vô địch và cần phải tích cực hơn nữa.

Bóng đá Quốc tế - Wenger: Chưa phải lúc Arsenal nghĩ đến vòng nguyệt quế

Ở chiến thắng 2-0 trước Liverpool, các cầu thủ Arsenal đã thể hiện lối đá “trên cơ” so với đối thủ. Vị chiến lược gia người Pháp rất hài lòng với kết quả này, ông cho biết: “Chúng tôi đã có một chiến thắng thuyết phục, đặc biệt là các cầu thủ phóng ngự. Đối đầu với bộ đôi cho Luis Suarez, Daniel Sturridge đang có phong độ cao nhưng đã bất lực trước khung thành Arsenal.

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để chúng tôi nghĩ đến một viễn cảnh tốt đẹp vào cuối mùa. Nếu bạn tự mãn, nó sẽ khiến bạn phải trả giá. Hy vọng các cầu thủ của tôi biết đến điều đó.”

Hiện tại Arsenal đang phải trải qua mật độ thi đấu dày đặc, trước mắt Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Borussia Dortmund sau đó trở về để hành quân đến Old Trafford để đối đầu với Manchester United. Chỉ cần sảy chân ở những trận đấu quan trọng này, Arsenal sẽ phải trả giá đắt.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.