Wenger tuyên bố giá bán Sanchez vào tháng Một

Wenger tuyên bố giá bán Sanchez vào tháng Một

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 6, 27/10/2017 16:04

Ngày Alexis Sanchez rời Arsenal không còn xa và HLV Wenger cũng đã đưa ra quyết định đối với tương ngôi sao này.

Cuộc đàm phán hợp đồng giữa Arsenal và Sanchez đã đổ vỡ và tâm trí của ngôi sao người Chile đã không còn ở Arsenal nữa. Với việc từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương 300.000 bảng/tuần của Pháo thủ, Sanchez cho thấy vấn đề không phải là tiền, thứ ngôi sao này cần là danh hiệu và tham vọng của CLB.

Bóng đá Quốc tế - Wenger tuyên bố giá bán Sanchez vào tháng Một

Hợp đồng của tiền đạo 28 tuổi chỉ còn 8 tháng, và cầu thủ này có thể rời khỏi Arsenal dưới dạng tự do. Tuy nhiên, cứu cánh cho Arsenal ở thời điểm này là gã nhà giàu Man City muốn có Sanchez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Và lúc này Arsene Wenger đã đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của Sanchez. Theo tờ The Sun, Wenger chỉ đồng ý để Sanchez rời CLB vào tháng Một với mức giá không thấp hơn 30 triệu bảng. Nếu không, Arsenal sẽ giữ cầu thủ này tới hết mùa bóng.

Số tiền 30 triệu bảng đúng bằng mức giá Pháo thủ phải bỏ ra để chiêu mộ tuyển thủ Chile từ Barcelona năm 2014. 3 năm thi đấu cho Pháo thủ, Sanchez đá 109 trận, ghi 54 bàn, 24 pha kiến tạo. Anh giành được 2 chức vô địch FA Cup.

Trong suốt sự nghiệp ở cấp CLB của mình, Sanchez mới chỉ giành được 1 chức vô địch La Liga, 1 Copa del Rey và một FIFA Club World Cup với Barca. Cùng với đó là 2 chức vô địch FA Cup với Arsenal. Điều đó lý giải tại sao cầu thủ 28 tuổi này rất muốn tới một CLB có tham vọng và có thể giúp anh giành thêm những danh hiệu danh giá trong cuộc đời cầu thủ.

Highlights: Arsenal 2-1 Norwich
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.