Wilshere: Giroud chơi tốt là nhờ… Suarez

Wilshere: Giroud chơi tốt là nhờ… Suarez

Thứ 3, 26/11/2013 13:55

Jack Wilshere cho rằng, Olivier Giroud đã chơi ấn tượng kể từ khi xuất hiện thông tin Arsenal muốn đưa Luis Suarez về Emirates.

Arsenal đang nắm giữ thành tích khá ấn tượng kể từ đầu mùa khi có bản hợp đồng mới Mesut Ozil, sự xuất sắc của Aaron Ramseyvà khả năng làm bàn tốt của Olivier Giroud trên hàng công.

Bóng đá Quốc tế - Wilshere: Giroud chơi tốt là nhờ… Suarez

Tới thời điểm hiện tại, Giroud đã đóng góp cho pháo thủ 7 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có cú đúp vào lưới Southampton diễn ra cuối tuần vừa qua, giúp Pháo thủ củng cố ngôi đầu bảng với 28 điểm có được sau 12 vòng đấu.

Thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với Giroud, Jack Wilshere cho rằng người đồng đội thi đấu tốt như vậy là nhờ Luis Suarez. Chính những tin đồn tiền đạo người Uruguay sắp tới Arsenal khiến cho Giroud thi đấu hưng phấn hơn.

“Giroud chơi bóng thực sự ấn tượng kể từ đầu mùa giải, khi mà tất cả mọi người tin rằng Luis Suarez sẽ đến và thế chỗ của anh”, Wilhere chia sẻ. “Với một cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo, sẽ rất khó khăn để có thể giữ vững được ví trí của mình. Giroud đã thể hiện tốt, với tôi anh ấy luôn là một nhân vật quan trọng và chơi hay nhất Arsenal ở mùa giải này”.

HLV Arsene Wenger hiện chỉ có 1 lựa chọn tốt nhất trên hàng công là Olivier Giroud, để giảm bớt gánh nặng cho tiền đạo 27 tuổi này ông đang nỗ lực đưa về Emirates một ngôi sao sáng giá đá cặp với Giroud ở nửa sau mùa giải. Nhiều tờ báo hàng đầu tại Anh cho rằng mục tiêu chính của vị Giáo sư là Karim Benzema (Real Madrid), nhưng mới đây ông đã lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ cố gắng ký hợp đồng với một ngôi sao lớn khác trong tháng Giêng.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.