'World Cup 2015 là cơ hội cho bóng đá nữ Việt Nam'

'World Cup 2015 là cơ hội cho bóng đá nữ Việt Nam'

Thứ 6, 31/05/2013 09:26

Trong cuộc đua giành 5 vé đến World Cup 2015, bóng đá nữ Việt Nam được kỳ vọng sẽ vượt qua được những đối thủ tương đối mạnh nhờ lợi thế sân nhà.

Australia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc là những đội tuyển quá mạnh và gần như nắm chắc 4 vé. Suất còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa 4 đội Việt Nam, Myanmar, Thái Lan và 1 đội cuối cùng sắp vượt qua vòng loại (nhiều khả năng là Uzbekistan). Xét về về mặt lực lượng, đội tuyển nữ Việt Nam không vượt trội so với các đối thủ này.

Bóng đá Quốc tế - 'World Cup 2015 là cơ hội cho bóng đá nữ Việt Nam'
Đội tuyển nữ Việt Nam có cơ hội lớn để giành vé tham dự World Cup 2015

Trao đổi với PV Người đưa tin, HLV Trần Vân Phát cho biết: “Được tham dự VCK Asian Cup 2014 trên sân nhà là niềm vinh dự và cũng mang đến cơ hội vô cùng lớn cho đội tuyển nữ Việt Nam. So với đấu trường châu lục, đội bóng của chúng ta không phải là đối thủ quá mạnh vì thế rất cần vũ khí tinh thần. Các cô gái của chúng ta sẽ hưng phấn và tự tin hơn khi nhận được sự ủng hộ hết mình của đông đảo khán giả nhà".

Hai đội bóng xếp thứ 3 mỗi bảng đấu ở VCK Asian Cup 2014 sẽ được dự trận play-off. Đội thắng trong trận đấu này sẽ giành tấm vé cuối cùng đại diện châu Á tham dự World Cup 2015.

Vi Di

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.