World Cup 2018: Đợi chờ màn chào sân của những vũ công Samba

World Cup 2018: Đợi chờ màn chào sân của những vũ công Samba

Uông Đàm Linh

Uông Đàm Linh

Chủ nhật, 17/06/2018 19:00

Hai ngôi sao lớn là Messi và Ronaldo đã có trận ra mắt tại World Cup 2018 theo hai cách hoàn toàn khác nhau. Trong khi Ronaldo lập được cú hattrick đầu tiên tại World Cup thì Messi lại thi đấu khá mờ nhạt và không thể hiện được gì nhiều trước lối đá phòng thủ rất khoa học của Iceland. Đêm nay, người hâm mộ trên toàn thế giới lại hướng mắt về sân vận động Rostov Arena để theo dõi màn trình diễn của Neymar và các đồng đội .

Brazil sẽ chính thức xuất trận vào lúc 1h00 ngày 18/6 với đội hình nhiều ngôi sao lớn như D. Costa, Coutinho, Marcelo và đặc biệt là ngôi sao đắt giá nhất thế giới thời điểm hiện tại Neymar hứa hẹn sẽ có màn “chào sân” thật hấp dẫn.

World Cup 2018: Đợi chờ màn chào sân của những vũ công Samba

Người hâm mộ trên toàn thế giới đang trông đợi màn trình diễn của Neymar và đồng đội tại World Cup năm nay.

Các vũ công Samba cũng duy trì phong độ ấn tượng khi bất bại 11 trận liên tiếp, trong đó có 8 chiến thắng, trước những đối thủ sừng sỏ như Anh, Đức, Croatia hay Áo.

Dưới thời HLV Tite, đội bóng Nam Mỹ đã cải thiện rất nhiều khả năng phòng ngự. Đáng chú ý là 10 trận gần nhất, không lần nào thủ môn Alisson hay Ederson phải vào lưới nhặt bóng quá 2 lần.

Cặp trung vệ sẽ là Thiago Silva, Miranda, Fernandinho mất chỗ ở hàng tiền vệ để nhường cho Coutinho, William sẽ đá chính ở bộ 3 tiền đạo. Sơ đồ 4-3-3 sẽ được Tite sử dụng.

Tuy không được đánh giá cao nhưng Thụy Sỹ lại là một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ có kinh nghiệm cũng như có trình độ chuyên môn đang thi đấu ở nhiều giải đấu thuộc hàng tốp châu Âu, tuy nhiên Thụy Sĩ chưa bao giờ chứng minh mình xứng tầm với vị thế của một đội bóng lớn.

World Cup 2018: Đợi chờ màn chào sân của những vũ công Samba (Hình 2).

Đội tuyển Thụy Sỹ có trận ra quân đầy khó khăn khi phải đối mặt với ứng cử viên vô địch Brazil.

Thụy Sỹ là đội bóng đa sắc tộc, những cầu thủ của họ đến đây định cư từ nhiều vùng đất khác nhau trên thế giới. Thụy Sĩ hiện tại vẫn đang dựa khá nhiều vào sức mạnh của Xhaka nơi tuyến giữa, sự bùng nổ của Shaqiri và sự chắc chắn đến từ cặp đôi hậu vệ Lichsteiner và Ricardo Rodriguez.

Thụy Sỹ, họ cũng có màn chạy đà khá tốt. 4 trận giao hữu gần nhất, Thụy Sỹ bất bại, trong đó có trận hòa 1-1 với đối thủ mạnh là Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Thụy Sỹ dĩ nhiên không thể sánh bằng với Brazil về mọi mặt. Chặng đường đến với nước Nga của Thụy Sỹ cũng rất vất vả, khi họ phải đá 2 trận play-off với Bắc Ireland mới có vé. Xét về đẳng cấp ngôi sao và chất lượng cầu thủ, đội quân của HLV Vladimir Petkovic cũng thua xa Brazil.

Ngôi sao sáng nhất của Thụy Sỹ là Granit Xhaka và Xherdan Shaqiri, cổ động viên hi vọng đội tuyển Thụy Sỹ có một kết quả có lợi trước Brazil.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Alisson, Danilo, Silva, Miranda, Marcelo, Casemiro, Paulinho, Coutinho, Willian, Neymar, Jesus.

Thụy Sỹ: Sommer, Lichsteiner, Schar, Akanji, Rodriguez, Xhaka, Behrami, Shaqiri, Dzemaili, Zuber, Seferovic.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.