Xác định nguyên nhân ban đầu vụ học sinh rơi từ tầng 4 xuống đất

Xác định nguyên nhân ban đầu vụ học sinh rơi từ tầng 4 xuống đất

Hà Công Luân

Hà Công Luân

Thứ 4, 18/04/2018 19:33

Theo đó, trao đổi với PV, đại diện phòng GD&ĐT Cầu Giấy cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc học sinh lớp 4 trường tiểu học Dịch Vọng B rơi xuống đất là do em đã trèo lên lan can.

Cụ thể, lúc 19h ngày hôm nay (18/4) trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Phạm Ngọc Anh – Trưởng phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy cho biết: “Ban đầu, chúng tôi xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc là do cháu bé đã trèo lên lan can tầng 4 và rơi xuống. Em học sinh này không thuộc diện ăn bán trú của trường. Vào thời điểm buổi trưa, mẹ cháu đã đưa đến trường sớm lúc cả trường vẫn còn ngủ. Tuy nhiên, để đảm bảo khách quan, chúng tôi đã mời công an vào xác minh để có nguyên nhân chính xác nhất”.

Xác định nguyên nhân ban đầu vụ học sinh rơi từ tầng 4 xuống đất

Trường tiểu học Dịch Vọng B nơi xảy ra sự việc.

Ngoài ra, ông Ngọc Anh cũng cho biết, hiện ông cùng lãnh đạo nhà trường đang ở bệnh viện E để theo dõi sức khỏe của em học sinh này.

Ông Nguyễn Việt Trung, Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay, hiện ông đã chỉ đạo Công an phường Dịch Vọng điều tra, xác minh nguyên nhân sự việc. Đồng thời, cử đại diện phường tới bệnh viện cùng gia đình theo dõi sức khỏe của cháu bé.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.