Xác người phụ nữ tử vong trong chiếc ôtô cũ kỹ

Xác người phụ nữ tử vong trong chiếc ôtô cũ kỹ

Thứ 7, 31/08/2013 13:54

Trong lúc chơi đùa ở bãi đất trông gần nhà một bé gái đã phát hiện thi thể người phụ nữ gần 40 tuổi trong một chiếc ôtô cũ kỹ tử vong từ nhiều giờ trước đó.

Khoảng 20h ngày 30/,8 trong lúc chơi đùa ở khu đất trống cạnh nhà ở ngã ba Voi, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa một bé gái hoảng hốt khi phát hiện một người phụ nữ gần 40 tuổi đã tử vong từ nhiều giờ trước đó trong một chiếc ôtô cũ kỹ.

Miền trung - Xác người phụ nữ tử vong trong chiếc ôtô cũ kỹ

Chiếc xe ôtô cũ nơi phát hiện thi thể người phụ nữ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, bé gái đã nhanh chóng báo người dân gần khu vực. nhận định ban đầu, nạn nhân gần 40 tuổi, tóc ngang vai, mặc quần áo hoa, hiện chưa rõ danh tính.

Theo một số người dân nhận ra sáng cùng ngày, người phụ nữ này đi lang thang ở ngã ba, có một số biểu hiện giống người tâm thần. Thấy chiếc xe để ở khu đất trống, người phụ nữ mở cửa vào, cầm vô lăng nghịch.

Miền trung - Xác người phụ nữ tử vong trong chiếc ôtô cũ kỹ (Hình 2).

Công an đang khám nghiệm tử thi.

Theo chủ nhân chiếc xe cho biết, xe này anh đang rao bán từ nhiều tháng nay nhưng vẫn chưa có ai hỏi mua.nhiều người dân nhận định: “Do xe cũ quá nên không còn khóa. Có thể nạn nhân chui vào xe nhưng không biết mở cửa đi ra nên bị ngạt thở".

Ngay trong đêm cơ quan công an đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời tìm danh tính nạn nhân để báo cho người nhà đến nhận xác. 

Văn Nguyên 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.